svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หญิงลี"เคลียร์"กฟภ."ผิดพลาด ค่าไฟรีสอร์ทพุ่ง

17 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หญิงลี ศรีจุมพล" โพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเอง เผยสาเหตุแล้วทำไมค่าไฟรีสอร์ทตนเองพุ่งถึงสองหมื่นกว่าบาท งานนี้ชาวเน็ตแห่ดีใจด้วยมากมาย โดยหญิงลีขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตรวจมิเตอร์ทั้งประเทศไม่พลาดนะคะ

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่นักร้องสาวเสียงดี หญิงลี ศรีจุมพล ออกมาโพสต์รูปบิลค่าไฟฟ้าของรีสอร์ทตัวเองในเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งยอดพุ่งสูงขึ้นถึงสองหมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว ซึ่งพอหญิงลีโพสต์รูปลงไปปุ๊บ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแนะนำวิธีการแก้ไขปัญหามากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของหญิงลีก็ได้มีการโพสต์รูปของตนเอง พร้อมข้อความว่า "ด้วยความตกใจจากทุกฝ่าย ที่ค่าไฟรีสอร์ทหญิงลีลั้ลาขึ้นเยอะ ค่าไฟ2หมื่นกว่า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงเข้ามาตรวจสอบและทราบว่า เกิดความผิดพลาดจากการเปลี่ยนหม้อไฟใหม่ แล้วเจ้าหน้าที่ลืมรีเซ็ตตอนจดมิเตอร์ ขณะนี้ท่านจึงส่งหม้อเข้าจังหวัดเพื่อตรวจสอบของเดือนมี.ค ที่ยอดมาทบอยู่ในเดือน เม.ยแล้วค่ะ ขอขอบคุณที่ห่วงใยมาดูและแก้ไขนะคะ หญิงลีขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตรวจมิเตอร์ทั้งประเทศไม่พลาดนะคะ ด้วยความเคารพผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเสมอค่ะ #หญิงลี #ค่าไฟขึ้น #รีสอร์ท #โควิด19 #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #รีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา"

พอมีการโพสต์รูปลงไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมแสดงความยินดีกับหญิงลีที่รู้สาเหตุที่มาที่ค่าไฟพุ่งแล้ว แถมยังบอกอีกว่าเจ้าตัวโชคดีมาก และบอกว่าต้องตรวจสอบให้ดีก่อนจ่ายเงินอีกด้วย

logoline