svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

เซเว่นนะ ไม่ใช่สนามมวย! เหตุร้องถาม มองหน้าทำไม!!

17 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจเหตุถูกมองหน้า เลยถาม มองหน้าทำไม ถามซ้ำๆ แต่ไม่มีคำตอบ เลยชวนออกไปหน้าเซเว่น แต่เกิดผลักอกกันก่อน เลยเปลี่ยนเซเว่นเป็นสนามมวยทันที

เหตุหนุ่มอารมณ์ร้อนไล่ชกต่อยคนครั้งนี้ เกิดขึ้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหนองบอน ริมถนนสาย 36 ม.4 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เผยแพร่โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อKanyarat Sornbuddee ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า


#เรื่องมีอยู่ว่าพี่เสื้อแดงอ่ะมองหน้าเสื้อขาว พี่เสื้อขาวเลยคุยกับพี่ที่เป็นทอมว่า มันมองไรว่ะแล้วพี่เสื้อแดงได้ยินก็เลยถามตามคลิป ละตอนที่เสื้อขาวจะเดินหนีออกไปเสื้อแดงก็ผลักเสื้อขาวเลยเปิด ประมาณนี้ค่ะ ที่เราได้ยินเพราะต่อคิวจ่ายเงินหลังคนเสื้อขาวนะคะไม่ได้เข้าข้างใครจ้า

#พิกัดเซเว่นแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

เซเว่นนะ ไม่ใช่สนามมวย! เหตุร้องถาม  มองหน้าทำไม!!


สำหรับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างชายเสื้อแดง กับหนุ่มเสื้อขาว เกิดขึ้นขณะที่ต่อแถวคิดเงินหน้าเคาท์เตอร์จากคลิปจะเห็นว่า ชายเสื้อแดงพยายามจะถามว่ามองหน้าไม่ได้หรอหลังจากที่หนุ่มเสื้อขาวไม่ค่อยพอใจที่ถูกมองหน้า กระซิบถามสาวทอมที่มาด้วยกันว่าชายเสื้อแดงมองหน้าทำไม เผอิญว่า หนุ่มเสื้อแดงได้ยิน จากนั้นหนุ่มเสื้อแดง ก็อารมณ์ขึ้นถามและด่าทอตลอดเวลา และเดินเข้ามาใกล้ๆ และบอกว่าให้ออกไปข้างนอกแต่มีการผลักอกกัน ทั้งคู่จึงวางมวยกันอย่างชุลมุน โดยไม่มีใครห้ามปรามแต่อย่างใด แม้แต่พนักงานของร้าน


ในเวลาต่อมา พี่สาวที่เป็นทอม ได้เข้ามาห้าม และกล่าวขอโทษ เพื่อให้หนุ่มเสื้อแดงหยุด และบอกว่าน้องไม่แข็งแรงขอไม่ให้ทำร้ายร่างกายอีก


เซเว่นนะ ไม่ใช่สนามมวย! เหตุร้องถาม  มองหน้าทำไม!!

ซึ่งคลิปนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ต และมีการแชร์กันมากด้วย


ล่าสุด ทั้งคู่ขึ้นโรงพัก ถูกปรับคนละ 500 บาท และจับมือสมานฉันท์กันเรียบร้อยแล้ว


logoline