svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อุ๋ย บุดดาเบลส" ชวน "ตู่ ภพธรมา" มาร่วมทรมานใจ

16 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้งในปี 2020 กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ถ้าได้เจอคนที่ใช่ในวันที่ผิดเราก็ "ไม่ควรคิดถึงเธอ" งานนี้ อุ๋ย บุดดาเบลส ชวนหนุ่มหล่อสไตล์อาร์แอนด์บี ตู่ ภพธร มาร่วมทรมานใจในเพลงล่าสุด

"อุ๋ย บุดดาเบลส" ชวน "ตู่ ภพธรมา" มาร่วมทรมานใจ


"อุ๋ย นที เอกวิจิตร์"ที่รู้จักกันดี "อุ๋ย (OUIBuddhabless)"กลับมาอีกครั้งในปี2020กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลง "ไม่ควรคิดถึงเธอ (Guilty)"Oui Buddhabless feat. TWO เพลงนี้ได้ศิลปินหนุ่มหล่อสไตล์อาร์แอนด์บีอย่าง "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" มาร่วมร้องท่อนหลักซึ่งทำให้เพลงละมุนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งด้านดนตรียังได้ "นีโน่เกริก ชาญกว้าง" โปรดิวเซอร์มือทองในยุคนี้ และ "ติณณ์ นภาลัย" ที่ทำดนตรีเบื้องหลังให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายๆท่านที่ผ่าน มา

"อุ๋ย บุดดาเบลส" ชวน "ตู่ ภพธรมา" มาร่วมทรมานใจ

เพลงนี้ได้เริ่มทำตั้งแต่2ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักและชื่นชอบผลงานเป็นการส่วนตัวกับ "ตู่ ภพธร " จึงได้ชวนมาทำเพลงด้วยกัน โดยที่ ตู่ คิดMelodyและผมเป็นคนแต่งเนื้อเพลงนี้ ส่วนในพาร์ทของดนตรีได้ส่งให้นีโน่-เกริก ชาญกว้าง ช่วยทำBeatและดนตรี สุดท้ายได้มีการปรับแก้และเรียบเรียงใหม่โดย "ติณณ์ นภาลัย" โปรดิวเซอร์เบื้องหลังจากค่ายHolyFoxมาร่วมช่วยกันทำก่อนจะออกมาเป็นเพลงสไตล์Trapโดยเฉพาะเนื้อหาเพลงนี้น่าสนใจ อยากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้ ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่ผิด เพราะเค้ามีคนของเค้าอยู่แล้ว เราควรจะต้องทำยังไง ความทรมานในการตัดสินใจ ว่าจะทำตามอารมณ์ หรือ จะทำสิ่งที่ถูกต้อง เราควรทำสิ่งไหนกันแน่" อุ๋ย กล่าว

"อุ๋ย บุดดาเบลส" ชวน "ตู่ ภพธรมา" มาร่วมทรมานใจ

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ"ไม่ควรคิดถึงเธอ (Guilty)"Oui BuddhaBless feat.Twoได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่Youtube: PROMBUAKและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทางFacebook Fanpage: Prom+/Oui BuddhablessInstagram : prombuak/guioui



logoline