svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดขั้นตอนลงทะเบียนร้านค้าผ่าน WWW.ไทยชนะ.com

16 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดขั้นตอนลงทะเบียนร้านค้าผ่าน www.ไทยชนะ.com ก่อนเริ่มใช้จริงวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. โดยแพตฟอร์มดังกล่าวจะสามารถตรวจสอบปริมาณความหนาแน่นของลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านได้

รัฐบาลเปิดแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการแพร่กระจายโรคโควิด-19 ผ่านเว็บไซต์ www.ไทยชนะ.com สำหรับเป็นช่องทางให้ร้านค้าทั่วประเทศที่ได้รับการผ่อนปรน ระยะที่ 2 ลงทะเบียนตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 06.00 น.
ขณะเดียวกันยังเปิดให้ DOWNLOAD คู่มือการลงทะเบียนกิจการ/กิจกรรมโครงการ "ไทยชนะ" เพื่ออธิบายขั้นตอนต่างๆในการลงทะเบียน พร้อมรูปประกอบ ให้เข้าใจแบบง่ายๆ ใน 5 ขึ้นตอนดังนี้
1.ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ เข้าสู่เว็บไซต์ อ่านและยอมรับ Terms& Conditions และความยินยอม
2.กรอกข้อมูลกิจการ/กิจกรรมและข้อมูลผู้ติดต่อ-ข้อมูลกิจการ/สถานประกอบการ ประเภทกิจการ ชื่อกิจการ/สถานประกอบการ สถานที่ตั้งกิจการ Drop Pin location หมายเลขโทรศัพท์ของกิจการ จํานวนผู้ใช้บริการ (Capacity)- ข้อมูลผู้ติดต่อ ข้อมูลบัตรประชาชนชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ติดต่อได้(สําหรับรับ OTP) E-mai

เปิดขั้นตอนลงทะเบียนร้านค้าผ่าน WWW.ไทยชนะ.com

3.ทําแบบประเมินสถานประกอบการ ตามประเภทและหมวดกิจการ/กิจกรรม
4.กรอก OTP เพื่อยืนยันรายการ
5.ลงทะเบียนสําเร็จ พร้อมรับ QR Check-in/out
นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.กล่าวว่า แพลตฟอร์ม หรือ www.ไทยชนะ.com จะเปิดลงทะเบียนได้ในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 17 พ.ค.)ตั้งแต่เาลา 06.00 น และหากมีปัญหาสามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 1119 ซึ่งแพตฟอร์มดังกล่าวจะมาทำหน้าที่แทนท่านว่าใครเข้าไปใช้บริการเท้าไหร่ เสียค่าใช้จ่ายน้อย และไม่ได้เสียความเป็นส่วนตัวอะไร และตัวระบบจะอยู่ที่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อติดตามตัวเลขเข้าไปใช้บริการในร้านประกอบการไหนมากที่สุด

logoline