svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์" มอบเพลง "ส่งต่อความรัก"สู้โควิด

15 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวอบอุ่นในช่วงโควิด-19 เมื่อ "กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์" จับมือศิลปิน Come Back Kids ร่วม "ส่งต่อความรัก-ความห่วงใย" นำอุปกรณ์จำเป็นมามอบให้พี่น้องสื่อมวลชน "เนชั่น ทีวี" พร้อมส่งต่อเพลงกำลังใจให้ทุกคน

โดยในวันนี้ (15 พฤษภาคม 2563) กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์นำโดย Ride Explorer ร่วมกับLine Art Production พร้อมพันธมิตรMusketeer Events และบริษัทPWP ร่วมมอบผลิตภัณฑ์เจลล้างมือให้กับสื่อ"เนชั่น ทีวี" เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานสื่อสารในช่วงวิกฤตโควิด-19 อย่างปลอดภัย

"กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์" มอบเพลง "ส่งต่อความรัก"สู้โควิด


ซึ่ง โอ-ศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ ตัวแทนกลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปมอบสิ่งของต่างๆ เพื่อให้กำลังใจแก่ บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19นี้ ไปด้วยกัน

"กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์" มอบเพลง "ส่งต่อความรัก"สู้โควิด

"พวกเรารวมพลังมาวันนี้ เพื่อส่งต่อความรักความห่วงใย ให้แก่ผู้ประสบภัย คนที่กำลังลำบาก รวมถึงให้กำลังใจพี่น้องสื่อมวลชนที่ทำงานกันหนักมากด้วยครับ"


ทั้งนี้ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ หรือ โน๋ศิลปินวง Come BackKids จากค่าย 2 Degrees ได้มาร้องเพลงสดๆ ที่สถานี และกล่าวถึงเพลง "ส่งต่อความรัก" รวมทั้งการมีส่วนร่วมของศิลปิน-คนดัง ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ เพื่อมอบให้กับคนไทยครั้งนี้ว่า

"กลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์" มอบเพลง "ส่งต่อความรัก"สู้โควิด

"เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราCome Back Kids ตั้งใจทำขึ้นเพื่อสังคมอยากขอบคุณทุกๆ คน จริงๆไม่ใช่แค่หมอ แต่ทุกคนที่เสียสละทำงานเพื่อชาติ และส่วนรวมได้รับพลังงานบวก และมีแรงผลักดันที่จะทำอะไรเพื่อสังคมมากขึ้นไปอีกขอบคุณทุกคนที่ฟัง และช่วยแชร์เพลงนี้ มาร่วมกันทำอะไรเพื่อสังคมกันเถอะและส่งต่อความรักไปให้คนรอบข้างทุกๆ คนครับ"

โดยล่าสุด มีคนดัง-ศิลปิน ร่วมส่งบทเพลง "ส่งต่อความรัก" ร่วมกันจากกลุ่มมิตรภาพสร้างสรรค์Bike Finder ไม่ว่าจะเป็น อัยย วีรานุกูล , แอ๊ปธุวชิต วิไลโอฬาร กบ ญาตา ,โอ ศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ , อ้อ ปทิตตา จันทร์เพ็ญ , ปูนิ่มธานัท วัชระอภิญา รวมถึง หมอล็อต น.สพ. ภัทรพล มณีอ่อน ธันวา-ฌณาวุฒิ จันทรปรรณิก ได้ร่วมส่งแรงกำลังใจมาให้ทุกๆคน สู้ไปด้วยกัน


สำหรับใครที่สนใจเรื่องราวการ "ส่งต่อความรัก" ไปด้วยกันติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ride-explorer.comและฟังเพลง "ส่งต่อความรัก" จากค่าย 2 degrees ได้ทางเพจ Ride Explorer และทางช่อง YouTube : 2 degrees Label

logoline