svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มดทรีจี- โจล่ง- อลิสา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เพียงแค่เธอโทรมา"

15 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพียงแค่เธอโทรมา" ซิงเกิ้ลใหม่จากค่าย Duck digi record ในสไตล์ hip hop และ R & Bที่ผสมผสานกับแนวFuture houseโดยมีสามศิลปินร่วม ฟีเจอริ่ง มดทรีจี นักร้องสาวเสียงดีที่หายหน้าหายตาไปนาน โจล่ง แร็ปเปอร์หน้าใหม่ และ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทยเยอรมัน อลิสา จณิน บอกเลยว่าลงตัวสุดๆ

"เพียงแค่เธอโทรมา" (jus call me) ในสไตล์ hip hop และ R & Bที่ผสมผสานกับแนวFuture house โดยมี Henri de Massiac โปรดิวเซอร์ลูกครึ่งไทยเยอรมันเป็นคนทำBeatให้กับเพลงนี้โดยที่เนื้อเพลงของเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นจากตัวศิลปินทั้ง3คนเองเนื่องจากทั้ง3คนไม่ได้มีความสามารถเพียงแค่ร้องเพลงหรือแร็ปได้เพียงอย่างเดียวแต่ยังมีความสามารถทางด้านการแต่งเพลงอีกด้วยเรียกได้ว่าเพลงนี้มีแต่ศิลปินตัวจริงเสียงจริงเลยก็ว่าได้ เรามาเริ่มต้นแนะนำสมาชิกแต่ล่ะคนกันเลยดีกว่า




โจล่ง (เกรียงไกร เกียรติเสวีกุล) ศิลปินแร็ปเปอร์หน้าใหม่ที่น่าจับตามองของวงการเพลง Hip-Hopเมืองไทยและด้วยประสบการณ์การทำงานเป็นMCให้กับดีเจที่มีชื่อเสียงแนวหน้าในเมืองไทยยาวนานกว่าห้าปี ตอนนี้ รวมเป็น DOPEHEREHERE โดยในวง Sunzone เป็นตัวพ่อวงการดีเจ และ Joelong Mc แนวหน้าเมืองไทย จึงทำให้โจล่งเหมือนได้ฝึกฝนตัวเองมาโดยตลอดจากการทำงานที่เปรียบเสมือนสนามรบจริงจึงสามารถการันตีได้ว่าโจล่งคือบุคคลที่มีความเป็นมืออาชีพส่งผลให้เป็นที่ยอมรับจากบุคคลที่ร่วมงานด้วยเสมอจนวันนี้โจล่งได้ค้นพบตัวเองในสไตล์การแรฟที่มีเสน่ห์น่าฟังด้วยเนื้อเสียงที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครถูกถ่ายทอดจากอารมณ์ผ่านเสียงเพลงออกมาเป็นสไตล์ของการแรปที่ใครได้ฟังก็เป็นต้องหลงเสน่ห์จึงทำให้มีสาวๆมากมายชื่นชอบและคอยตามไปเชียร์และสนับสนุนเสมอ และจะมี ผลงาน เพลง ให้ติดตามกันอีก อย่างแน่นนอนIg: joelong__Page : joelongTiktok : joelong_jl

มดทรีจี- โจล่ง- อลิสา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เพียงแค่เธอโทรมา"




MOD3G (กัลย์กมล จิรชัยศักดิ์เดชา)ศิลปินที่ใครหลายคนรู้จักในฐานะนักร้อง girlgroup หนึ่งในสมาชิกของวง3G ที่มีชื่อเสียงมากๆในยุค90จนมดได้รับฉายาว่าเป็นนักร้องผู้หญิงสไตล์R&Bของเมืองไทยด้วยเนื้อเสียงที่มีเสน่ห์และความเป็นสากลจึงทำให้มดยังคงมีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงออกมาเรื่อยๆอาทิเช่นวง popAngelsกับเพลง"รักอยู่หนใด"การรวมตัวของมดทรีจี/บัวชมพูฟอรด/พิมซาซ่าซึ่งทำให้มดกลับมาเป็นที่รู้จักได้อีกครั้งและเร็วๆนี้มดทรีจีก็กำลังจะเปิดตัวกับsingleใหม่พร้อมทั้งเอ็มวีตัวใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวและโปรดิเซอร์อีกด้วยซึ่งคาดว่าปีนี้มดทรีจีจะกลับมาคืนวงการแน่นอนทวงบัลลังฆ์เจ้าแม่r&bของเมืองไทยอย่างแน่นอนIg : Mog_3gPage fb : Mod_3gTiktok :Mod_3g



มดทรีจี- โจล่ง- อลิสา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เพียงแค่เธอโทรมา"

และมาถึงคนสุดท้ายเรียกได้ว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวนั่นก็คือ อลิสา จณิน โวลล์มันน์" สาวลูกครึ่งไทยเยอรมัน วัย 22 ปี ที่ปัจุบันนี้แสดงนำละครซีรี่ย์เรื่อง"รักนิรมิต" ที่ออตแอร์ทางtrue Visions,True4You อลิสา จณิน โวลล์มันน์เคยได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการฝึกศิลปินหน้าใหม่ Yes!Academy สองปีซ้อน ที่จัดโดย American Voices และสถานทูตอเมริกันประจำประเทศไทย นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และได้ Gold Buzzer จาก ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค บนร้องเพลงประกวด Thailands Got ปัจุบัน"อลิสา จณิน โวลล์มันน์" กลายเป็นนักร้องคนไทยคนเดียวที่ได้เซ็นต์สัญญาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นศิลปินในสังกัดRiverman Records & Management, London, UK ซึ่งค่ายเพลงนี้ได้ดูแลศิลปินระดับตำนานโลกเช่น NirvanaและGreenday เป็นต้น (สามารถรับชมและติดตามพวกเขาได้ทางยูทูปแล้วน่ะค่ะทุกคน) ตามลิงค์ข้างล่างนี้
Tiktok : https://vt.tiktok.com/Br66Yf/
Mv : Youtubehttps://youtu.be/HeSkyo6VamI...ก


มดทรีจี- โจล่ง- อลิสา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เพียงแค่เธอโทรมา"



มดทรีจี- โจล่ง- อลิสา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เพียงแค่เธอโทรมา"

logoline