svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กานต์" อวด แหวนเพชร10กะรัต " เสก" เติมหวานทำเซอร์ไพรส์ให้วันเกิด

15 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับหวานชื่นกันอีกครั้งสำหรับคู่รักรุ่นใหญ่ อย่าง ดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ที่ล่าสุด เสก เติมความหวานทำเซอร์ไพรส์ ซื้อแหวนเพชรเม็ดโต ประดับมรกตสีสวยสุดอลังการ 10 กะรัต และเพชรอีก 3 กะรัต ให้เป็นของวันคล้ายวันเกิด กานต์ ภรรยา สุดที่รัก

"กานต์" อวด แหวนเพชร10กะรัต " เสก" เติมหวานทำเซอร์ไพรส์ให้วันเกิด



หลังจาก กลับมาจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกันรอบที่สามสำหรับคู่ของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และกานต์ วิภากร ทำเอาเหล่าโซเชียล มาอวยพรแสดงความยินกับความรักที่กลับมาหวานฉ่ำอีกครั้งและยิ่งเป็นการตอกย้ำความหวานล่าสุด กานต์ วิภากร ออกมาเผยโมเมนต์หวาน ฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง พร้อมอวด แหวนเพชรเม็ดโตประดับมรกตสีสวยสุดอลังการ 10 กะรัต และเพชรอีก 3 กะรัต ที่สามีสุดที่รัก เสก โลโซ ให้เป็นของวันคล้ายวันเกิดทั้งนี้ กานต์ ยังบอกด้วยว่า



"กานต์" อวด แหวนเพชร10กะรัต " เสก" เติมหวานทำเซอร์ไพรส์ให้วันเกิด

" เหมือนตอนเครื่องบินมันกำลังบินขึ้นไปเธอรู้ไหมในใจของฉันกลัวจะตาย ขอเพียงเธอคอยจับมือฉันกุมเอาไว้อบอุ่นใจไม่กลัวสิ่งใดเมื่อฉันมีเธอ.." ขอโทษที่กานต์ไม่รู้เลยว่าเธอรักกานต์แค่บอกกานต์ให้รู้ เราคงจะไม่พรากจากกันนานขนาดนี้ 5 ปีแสนทรมานกานต์คิดว่ากานต์จะไม่ได้ของขวัญวันเกิดจากเธออีกแล้ว ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เรามีกันและกันดังเดิมกานต์จะไม่มีวันจากเธอไปไหนแม้เสี้ยววินาที ของขวัญล้ำค่า มรกต 10 กะรัต เพชรรวม 3 กะรัตกว่า ตามเดือนเกิดกานต์คุณตาต้องลุกเร็ว ๆ นะ จะได้ให้ของขวัญวันเกิดยายได้ทุกปีตลอดไปเราจะอยู่ด้วยกันและตายพร้อมกันนะ รักคุณตาที่สุดของหัวใจ"


แหม่ๆหวานฉ่ำจนตาลุกวาว เพราะแพชรเม็ดโต งานนี้บรรดาชาวโซเชียลต่างมา มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กานต์ วิภากร อย่างมากมาย

logoline