svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แกรนด์ เดอะสตาร์" หลงรัก "สายเชีย จน เครียด กินเหล้า"

14 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อนักร้องนักแสดงสาว "แกรนด์ เดอะสตาร์" ไปปิ๊งหนุ่มคนนึงในแอฟฯ tiktok ชอบมาก จนต้องมาโพสต์ทวิตเตอร์ถามแฟนคลับ ว่าเขาเป็นใคร? เพราะมีคนติดตามหลายแสน ในที่สุด แกรนด์ ก็ได้คำตอบว่า เขาคือ "สายเชีย วงศ์วิโรจน์" นักแสดงที่คนไทยรู้จักกันดี จากโฆษณาชุด "จน เครียด กินเหล้า" นั่นเอง

หลายคนคงไม่รู้ว่า นักแสดงสายฮาอย่าง "สายเชีย วงศ์วิโรจน์" ได้เข้าสู่วงการ tiktok แอฟพลิเคชั่นยอดฮิตในตอนนี้เรียบร้อย มีคนติดตามถึงสองแสนกว่าแล้ว และความสามารถกับความตลกของ สายเชีย ก็พุ่งโดดเด้ง จนไปเข้าตานักร้องสาว"แกรนด์ เดอะสตาร์"โดยที่ แกรนด์ ก็ไม่รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ เป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์มากมาย ทั้งไทยและฮอลลีวูด แต่ด้วยความที่คุ้นหน้า แกรนด์ จึงนำภาพ สายเชีย จาก tiktok มาโพสต์ถามแฟนคลับในทวิตเตอร์ ว่าจริงๆแล้ว ผู้ชายคนนี้คือใครกันแน่
โดย แกรนด์ พิมพ์ข้อความระบุว่า"ฉันไปเจอพี่คนนี้ใน tiktok มา คนตามสองแสนแล้ว เค้าตลกมาก555 เค้าใช่คนที่โฆษณาตลกๆบ่อยๆรึป่าวนะ คุ้นหน้ามากๆ ฉันชอบบบ5555"

"แกรนด์ เดอะสตาร์" หลงรัก "สายเชีย จน เครียด กินเหล้า"

"แกรนด์ เดอะสตาร์" หลงรัก "สายเชีย จน เครียด กินเหล้า"

และไม่นานนัก แกรนด์ ก็นึกออกว่า ผู้ชายที่เธอคุ้นหน้าคนนี้คือใคร เพราะแฟนคลับแห่กันมาทวิตตอบ แกรนด์ แบบทันทีทันใด
โดย "สายเชีย วงศ์วิโรจน์" เป็นนักแสดง นักร้อง และสตั๊นท์แมนชาวไทย เป็นที่รู้จักจากโฆษณาชุด "จน เครียด กินเหล้า"โดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)และมีผลงานแสดงภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ โฆษณาโทรทัศน์ รวมทั้งยังเป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์ต่างประเทศฟอร์มยักษ์อีกมากมายหลายเรื่องด้วย
สายเชีย เริ่มเข้าสู่วงการแสดง หลังจากได้เจอประกาศในหนังสือพิมพ์ รับสมัครสตันท์แมนและตัวประกอบภาพยนตร์เรื่อง Rambo III จึงได้ไปสมัคร ก่อนที่จะมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมายหลังจากนั้น

"แกรนด์ เดอะสตาร์" หลงรัก "สายเชีย จน เครียด กินเหล้า"

สายเชีย มีผลงานเป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง เช่น Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life, Batman Begins, Into the Sun,Rambo IV, Only God Forgives
ในขณะที่ผลงานแสดงในประเทศไทย ก็มีมากมายนับไม่ถ้วน แต่ผลงานที่เป็นที่รู้จักกันดีที่สุด ก็คือ โฆษณาชุด "จน เครียด กินเหล้า" โดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่สายเชียพูดประโยคนี้ซ้ำๆ กันหลายครั้งจนกลายเป็นเอกลักษณ์ซึ่งต่อมา ทำให้สายเชียได้ร้องเพลงลูกทุ่ง ชื่อ จน เครียด กินเหล้า ชื่อเดียวกัน

"แกรนด์ เดอะสตาร์" หลงรัก "สายเชีย จน เครียด กินเหล้า"

logoline