svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ประธานป้ายแดง"นครศรียูไนเต็ด"ลั่นสู้เพื่อบ้านเกิด

14 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรียูไนเต็ด ทีมฟุตบอลในไทยลีก 3 "ออมสินเนชั่นแนลลีก" 2020 -2021 กลุ่มใต้ ถึงคราวเปลี่ยนผ่านโครงสร้างทีม เมื่อได้นักธุรกิจหนุ่มชาวนครฯ ที่ไปเติบโตอยู่สงขลา เข้ามารับหน้าที่สานต่อการคุมทัพ ผ่านบทบาทประธานสโมสร เจ้าตัวลั่นจะพาทีมก้าวไปให้ไกลที่สุด

ประธานป้ายแดง"นครศรียูไนเต็ด"ลั่นสู้เพื่อบ้านเกิด








นครศรียูไนเต็ด ทีมฟุตบอลในไทยลีก 3 กลุ่มล่าง ฤดูกาล 2020 ที่มีด้วยกันทั้งหมด 12 ทีม มาถึงการเปลี่ยนแปลง ก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 "ออมสินเนชั่นแนลลีก" 2020 -2021 กลุ่มใต้ ที่จะแข่งขันกันตั้งแต่กันยายน และจบฤดูกาลในเดือนพฤษภาคม 2021 เมื่อโครงสร้างการบริหารสโมสร ทั้งหมด มาอยู่ในการดูแลของ "กฤต"ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว โดยที่เขา จะทำหน้าที่ประธานสโมสรฟุตบอลนครศรียูไนเต็ด นับจากนี้ไป ( 14 พ.ค. 2563 )

ทั้งนี้ ประธานสโมสร นครศรียูไนเต็ด ได้แนะนำตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊ค เพจ "นครศรียูไนเต็ด" โดยมีเนื้อหาว่า " เขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา ม.1-ม.6 จากนั้นจึงมาใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดสงขลา ไม่เคยลืมฐานะตัวเองว่ามาจากนครศรี ในการทำทีมฟุตบอลทราบดีว่า เหนื่อย แต่ที่ทำเพราะ เป็นลูกนครศรี การเปลี่ยนแปลงทั้งหมด จะพยายามไม่ให้กระทบ และพร้อมจะพาทีมนครศรีไปให้ไกลสุดเท่าที่จะไกลให้ได้ สุดท้ายนี้ต้องขอความอนุเคราะห์ จากผู้หลักผู้ใหญ่ทุกคน กับภารกิจในครั้งนี้" กฤต"ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว ว่าที่ประธานสโมสรฟุตบอลนครศรียูไนเต็ด ระบุ และภายหลังการประกาศถึงแนวทาง ก็มีผู้เข้าไปแสดงสัญลักษณ์บนเฟซบุ๊ค กว่า 1 ,600 บัญชีรายชื่อ เพื่อสนับสนุนภารกิจ

นครศรียูไนเต็ด ฤดูกาล 2020 ทำผลงานในไทยลีก 3 กลุ่มล่าง แข่งไป 2 นัด เป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 อยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง จากทั้งหมด 12 ทีม ส่วนการแข่งขันภายใต้โครงสร้าง ออมสินเนชั่นแนลลีก ( กลุ่มใต้ ) กันยายน เป็นต้นไป จะมีทีมลงแข่งขันประกอบด้วย นรายูไนเต็ด ,ตรัง เอฟซี , กระบี่ เอฟซี , ปัตตานี เอฟซี , นครศรียูไนเต็ด ,สตูล ยูไนเต็ด , พัทลุง เอฟซี ,หาดใหญ่ ซิตี้ , สุราษฏร์ธานี ซิตี้ , ยาลอ ซิตี้ , สุราษฏร์ธานี เอฟซี ,สงขลา เอฟซี และ ป่าตอง ซิตี้

ประธานป้ายแดง"นครศรียูไนเต็ด"ลั่นสู้เพื่อบ้านเกิด


ประธานป้ายแดง"นครศรียูไนเต็ด"ลั่นสู้เพื่อบ้านเกิด

logoline