svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Leader's snack - 3 หลุมพรางผู้นำมือใหม่พึงระวัง

14 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท่ามกลางความยุ่งเหยิงมากมายและวิถีชีวิตแบบ New Normal แพคริมอยากขอเป็นเพื่อนร่วมเดินทางผ่าน Podcast ช่อง "Tips to Top" พร้อมพาท่านทะยานสู่เป้าหมายด้วย Tips ง่ายๆ ฟังสบายๆ

ปรับใช้ได้ตามความท้าทายที่หลากหลาย ประเดิมเปิดตัวรายการแรก Leaders Snack ด้วยหัวข้อ "3หลุมพรางที่ผู้นำมือใหม่พึงระวัง" ร่วมรับฟังอาหารสมองเคี้ยวง่ายๆได้ประโยชน์ เหมาะสำหรับผู้นำทุกคน พร้อมเสิร์ฟ EP. แรกโดยอาจารย์แอปเปิ้ล กนกกรณ์ และอาจารย์โอ ศศยามนต์ ทีมที่ปรึกษามากประสบการณ์บริษัทแพคริม กรุ๊ปและเตรียมพบกับแขกรับเชิญอีกมากมายใน EP. ถัดๆไป!
เพราะแพคริมรู้ว่าผู้นำทีม สร้างผลกระทบสำคัญ ต่อทุกตัวเลขที่องค์กรวัดผลทั้งประสิทธิภาพและความผูกพันของบุคลากร รวมไปถึงความพึงพอใจของลูกค้าผู้นำคือผู้สร้างและส่งต่อวัฒนธรรมไปยังทีมมีอิทธิพลต่อการอยู่หรือไปของคนเก่งในองค์กร บทบาทผู้นำนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ และไม่ว่าจะมีประสบการณ์มากหรือน้อย ล้วนเผชิญความท้าทายเรื่องการนำทีมให้ได้ผลที่เป็นเลิศในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

จากประสบการณ์อันยาวนานของแพคริมและพันธมิตร เราจึงเชื่อมั่นว่าเราพร้อมสนับสนุนให้ทุกองค์กรนำพาทีมและธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ติดตามข่าวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line ID: @pacrimgroup

Facebook: PacRimGroupTH

Website: pacrimgroup

logoline