svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีท ทองเจือ-ภรรยา" เปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องลูกสาว"น้องเซย่า"

14 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พีท ทองเจือ ควงภรรยาเปิดใจครั้งแรก หลังโพสต์เครียดเรื่อง น้องเซย่า พบป่วยเป็นไทรอยด์ตั้งแต่อายุ 15 รับเครียดมากเมื่อเห็นลูกมีปัญหาแต่กลับช่วยลูกไม่ได้

เรียกได้ว่าตอบปมคาใจของแฟนคลับได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาของพีท ทองเจือ ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองว่าเครียดมากเมื่อเห็นลูกมีปัญหาแต่คนเป็นแม่กลับช่วยลูกไม่ได้เลย ล่าสุด พีท ทองเจือ พร้อมกับภรรยา ได้มาเปิดใจเรื่องราวทั้งหมด ผ่านรายการ คุบแซ่บSHOWแล้ว
พีท ทองเจือ พร้อมกับ ภรรยา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บSHOW หลังจากแฟนคลับหลายคนค่อนข้างเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกของทั้งคู่ ถึงขนาดที่คนเป็นแม่ออกมาตัดพ้อผ่านทางโซเชียล ว่าแม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย ซึ่งล่าสุด เจ็ง ภรรยา พีท ทองเจือเผยว่า
"น้องกำลังเตรียมตัวแและฝึก เพราะมีความตั้งใจในการเป็นศิลปิน แต่ด้วยตอนนี้น้องไม่สบาย แต่ไม่ใช่คนป่วย หมายถึงว่า อวัยวะในร่างกายมันชำรุด ร่างกายก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผิดปกติ น้องเป็นไทรอยด์หลังจากการตรวจก็จะพบว่าประจำเดือนไม่มา 9 เดือน ค่าตับ ค่าไต ไม่ค่อยดี แล้วก็ผมร่วง อารมณ์แปรปรวน น้ำหนักขึ้น คือเด็กอายุ 15 ไม่ควรจะต้องเจออะไรแบบนี้"
"มันอาจจะเป็นช่วงจิตตก เราเจออะไรมาหลายๆ อย่าง ในสิ่งที่ลูกเป็น คือในแต่ละวัน แค่เห็นลูกไม่แข็งแรงเหมือนเดิม เห็นลูกตัวบวมขึ้นทุกวัน แล้วก็เห็นเขามีภาวะทางอารมณ์ ทางจิตใจ เจ็งทนไม่ได้ เรารู้สึกว่าเราชะล่าใจเกินไป ทั้งเรื่องประจำเดือนไม่มา 9 เดือน เรื่องผมร่วง เราปล่อยให้มันล่วงเลยมานาน ตัวน้องเอง ค่อนข้างกังวล แต่ก็พยายามที่จะไม่เครียด เพราะเห็นแม่ร้องไห้บ่อย ตอนนี้เราโทษตัวเองว่าไม่น่าปล่อยให้เหตุการณ์มานานขนาดนี้"
CR.คุยแซ่บSHOW

logoline