svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จริงหรือสาวกปิดตำนาน #หมาทันสมัย

12 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสื้อยืดและคอนเสิร์ต โมเดิร์นด็อกคืนชีพ! ตัวอย่างการแก้ข่าวและพลิกวิกฤตเป็นโอกาสของ ตำนานหมาสมัยใหม่ ที่ไม่มีวันตาย "Staying Alive วงยังรวมตัวกันอยู่ครบนะครับ ที่เห็นในสื่อ "เป็นภาษาการพาดหัวข่าว"

ทำเอาสาวกและบรรดาแฟนๆ วงหมาทันสมัย ใจหายกันไปยกใหญ่ เมื่อได้เห็นพาดหัวข่าว ปิดตำนาน 26 ปีโมเดิร์นด็อก ซึ่งถ้าไม่ได้ฟังบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ มาก่อนก็อาจะทำให้หลายคนเข้าใจไปว่า แม้กระทั่งวงร็อกระดับตำนานยังไม่อาจสู้วิกฤตโควิด-19 จนต้องยุติเส้นทางอย่างถาวรลงแต่เพียงเท่านี้

จริงหรือสาวกปิดตำนาน #หมาทันสมัย

เรื่องนี้ เดือดร้อนไปถึง ป็อด "ธนชัย อุชชิน" หรือ "ป๊อดโมเดิร์นด็อก" ต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและเฟซบุ๊กเพจ ModernDog ว่า"Staying Alive วงยังรวมตัวกันอยู่ครบนะครับ ที่เห็นในสื่อเป็นภาษาการพาดหัวข่าว"
เช่นเดียวกับ ปวิณ สุวรรณชีพ หรือโป้ง โมเดิร์นด็อก มือกลองของวงที่กำลังง่วนอยู่กับธุรกิจทำปุ๋ยอินทรีย์ (ดินมูลไส้เดือน) ออกมายืนยันคำพูดของเพื่อนรักผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pawin Pong Suwannacheep ว่า "เฮ้ยยย... มันเสียเวลาเลี้ยงไส้เดือนนะฮะ ต้องมานั่งอธิบายทุกคน"แต่ดูเหมือนว่าการชี้แจงแค่นั้น จะยังไม่สมศักดิ์ศรีกับดีกรีต้นตำรับอัลเทอร์เนทีฟ ที่ไม่เคยทำอะไรเหมือนใคร วงโมเดิร์นด็อก จึงต่อยอดจากข่าวดังกล่าวด้วยการเปิดขายเสื้อวงลายใหม่ที่มีข้อความเขียนเอาไว้ว่าโมเดิร์นด็อกคืนชีพ! เพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า ตำนานหมาสมัยใหม่ยังไม่สิ้นสุด และยังเฝ้ารอให้สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นเพื่อที่จะกลับขึ้นไปยืนบนเวทีอีกครั้ง

จริงหรือสาวกปิดตำนาน #หมาทันสมัย




เท่านั้นยังไม่พอ! ระหว่างรอกลับไปเล่นคอนเสิร์ตตามปกติ โป้งก็ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเพิ่มเติมว่า"ตื่นเต้นๆ คอนเสิร์ตคืนชีพ เล่นกันสบายๆ ก๊อกๆ แก๊กๆ ตามแบบวงน้องใหม่ครับ ไม่ได้เล่นมา 5 เดือนแล้ว"เพื่ออุ่นเครื่องและยืนยันการ คืนชีพ (ที่จริงๆ ไม่ต้องยืนยัน เพราะพวกเขาไม่เคยหายไปไหน!)ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.00-21.30 น. ทาง คลื่นวิทยุ Mellow 97.5ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องน่ายินดี แต่อย่างน้อยการพาดหัวในครั้งนี้ได้ปลุกตำนาน หมาสมัยใหม่ ที่กำลังพักผ่อนให้ตื่นขึ้นมามอบความสุขผ่านบทเพลงให้พวกเรามากขึ้นกว่าเดิมสักนิดก็ยังดี

จริงหรือสาวกปิดตำนาน #หมาทันสมัย



จริงหรือสาวกปิดตำนาน #หมาทันสมัย

จริงหรือสาวกปิดตำนาน #หมาทันสมัย

โดยแฟนๆ สามารถสั่งสื้อยืดได้ผ่านทาง ModernDog 

สั่งเสื้อ #โมเดิร์นด็อกคืนชีพ ได้ที่ Official Page ModernDog 

ปิดรับ Order คืนนี้ 4 ทุ่มนะครับ

เสื้อยืดลายล่าสุดจาก Moderndog ราคาตัวละ 450 บาท พรีออเดอร์ได้ที่ page facebook : moderndog

#MDคืนชีพ



logoline