svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูคัส เกรแฮม"ส่งเพลงรักเพลงใหม่ของคนที่มีหัวใจ "Love Songs"

12 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลูคัส เกรแฮม" ปล่อยเพลงใหม่ มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องและเพลงใหม่ล่าสุดคือเพลง "Love Songs" เพลงรักเพลงใหม่ ของคนที่มีหัวใจ และชอบคิดเข้าข้างตัวเองทุกคน จาก "ลูคัส เกรแฮม"




"ลูคัส เกรแฮม"ส่งเพลงรักเพลงใหม่ของคนที่มีหัวใจ "Love Songs"


"ลูคัส เกรแฮม" Lukas Graham เพิ่งมีซิงเกิลใหม่ "Scars" ออกมาให้ฟังเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งด้วยความไพเราะและความคมคายของเนื้อหา เพลงนี้เลยกลายเป็นเพลงที่แฟนเพลงชื่นชอบ ให้การตอบรับไม่แพ้เพลงก่อนๆ ของลูคัส เกรแฮมเลยแล้วขณะที่ "Scars" ยังเป็นเพลงฮิตติดหูแฟนๆ "ลูคัส เกรแฮม" ก็ปล่อยเพลงใหม่ มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง โดยคราวนี้เป็นเพลงที่มีชื่อว่า "Love Songs" ด้วยความเป็นคนที่มีไอเดียและจินตนาการบรรเจิดของ "ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์" Lukas Forchhammer นักร้องนำและคนแต่งเพลงหลักของ "ลูคัส เกรแฮม" เพลงนี้ย่อมไม่ใช่เพลงรักแบบธรรมดาๆ แน่นอน"คือทุกคนเวลาได้ยินเพลงรักเพลงต่างๆ ก็มักจะคิดกันว่า เพลงนั้นเพลงนี้ราวกับแต่งให้พวกเขายังไงยังงั้น ซึ่งเราได้ยินแล้วก็รู้สึกขำดี เลยแต่งเพลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นมา" ลูคัสพูดถึงที่มาของ "Love Songs" เพลงที่มีลูกเล่น มีอารมณ์ขันที่แฝงอยู่ในเนื้อหาให้รู้สึก และตัวเพลงเองก็มาพร้อมจังหวะสนุกๆ เป็นบีทที่คึกคักสดใส สมกับเรื่องราวที่ถูกเล่าออกมา







แล้วนอกจากเนื้อหากับดนตรีของ "Love Songs" จะมีกิมมิคที่น่าสนใจแล้ว มิวสิค วิดีโอฉบับLyric Video ของเพลงนี้ก็ถือว่ามีลูกเล่นไม่แพ้กัน และมีเสน่ห์ไปอีกแบบ เพราะจำลองโซเชียล มีเดียรุ่นแรกๆ อย่าง มาย สเปซ (My Space) มาสร้างสรรค์เป็นภาพประกอบเพลงที่ดูสนุก แถมภาพที่เลือกใช้นั้น ยังเป็นภาพส่วนตัวจากมาย สเปซของลูคัสอีกต่างหาก ทำให้เพลินไปกับภาพและเพลงได้ไม่ยากแฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง "Love Songs" ฉบับเนื้อร้องจากลูคัส เกรแฮมกันได้จาก YouTube Channel : Lukas Graham ส่วนใครที่อยากฟังแค่เพลง ก็ฟังได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

logoline