svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แทค ภรัณยู" จวกคนเห็นแก่ตัว โกยของตู้ปันสุข

12 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงหนุ่มคนดัง อย่าง "แทค ภรัณยู" ไม่ทนหลัง จัดชุดใหญ่ จวกกลับ คนไทยบางคนที่เห็นแก่ตัว แก้อย่างไรก็ไม่หาย" หลังเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย แห่แย่งชิง ข้าวของ-อาหาร ภายในตู้ปันสุขไปจนหมดไม่เหลือไว้ให้คนอื่นๆ

"ตู้ปันสุข" ดูจะเป็น "ตู้มีทุกข์" ไปเสียแล้ว เพราะพฤติกรรมผู้ที่มารับของจาก ตู้ปันสุข บางกลุ่ม ที่ก่อให้เกิดเหตุวุ่นวาย แย่งชิง โกยของในตู้จนหมดเกลี้ยงโดยไม่คำนึงผู้ที่เดือดร้อนจริงๆ งานนี้ทำเอา นักแสดงหนุ่มอย่าง "แทค ภรัณยู" จัดชุดใหญ่ จวกกลับ คนไทยบางคนที่เห็นแก่ตัว แก้อย่างไรก็ไม่หาย ซึ่ง "แทค ภรัณยู" โพสต์ข้อความ ลงในอินสตาแกรม ส่วนตัวไว้พร้อมกันนี้ยังได้ระบุแคปชั่น "เกลียดคนเห็นแก่ตัวที่สุด #ตู้ปันสุข"
"ตู้ปันสุข ผมว่าดีนะครับ ใครมีอะไรก็มาใส่ๆ กันให้คนที่ไม่มีได้นำไปทาน แถววงเวียน วิภา 60 ก็มีแถวบ้านเลย แต่บางพื้นที่ แม่งเหมือนทัวร์ลง แย่งกันไม่ต่อแถว เห็นแก่ตัว แล้วใครที่ไหนอยากจะเอาอะไรไปใส่ล่ะครับ คนข้างหลังจะได้ทานกันไหม ทำไมอ่ะ ต้องขนาดนั้น เอาเท่าที่พออิ่ม แล้วพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ก็ได้ "ตู้ปันสุข" ไม่ต้องกลัวหมดหรอกครับ คนที่จะช่วยเหลือมีเยอะ เดี๋ยวเค้าก็เอามาใส่ใหม่ "เห็นภาพแล้วคนที่นำไปใส่ท้อว่ะ" สันดานคนไทยบางคนนะ แก้บอกยังไงไม่หาย"
หลังจากที่ "แทค ภรัณยู" ได้ โพสต์ข้อความ ลงไปนั้นทำให้บรรดาแฟนๆชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้ง เล่าถึงเรื่องราวตู้ปันสุขที่ตัวเองได้พบเจอ

"แทค ภรัณยู" จวกคนเห็นแก่ตัว โกยของตู้ปันสุข

.

"แทค ภรัณยู" จวกคนเห็นแก่ตัว โกยของตู้ปันสุข

.

"แทค ภรัณยู" จวกคนเห็นแก่ตัว โกยของตู้ปันสุข

.

logoline