svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ คิดว่าสาว เอ็มม่า สโตน แต่งงานแล้ว

12 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็มม่า สโตน ทำให้บรรดาแฟนคลับคิดว่าเธอแต่งงานแล้ว โดยจัสต์แจเร็ดรายงานว่าสาวสโตน จุดกระแสข่าวลือดังกล่าว หลังจากมีคนสังเกตเห็นแหวนที่นิ้วนางของเธอ

โดยขณะที่สโตน พร้อมเพื่อนนักแสดงดัง รีสวิเธอร์สปูน พูดคุยผ่านทางรายการ เฮลโล ซันไชน์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการสังเกตว่าเธอสวมแหวนทอง แทนที่แหวนหมั้นที่เคยสวมก่อนหน้าหลังจากที่แฟนหนุ่ม เดฟ แม็กแครี่ ขอเธอแต่งงาน


เผยสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ คิดว่าสาว เอ็มม่า สโตน แต่งงานแล้ว

และในระหว่างการพูดคุย เธอก็เหมือนจะบอกเป็นนัยเรื่องนี้เพราะตอนที่จิตแพทย์ แฮโรลด์ โคเปิลวิกซ์พูดถึงประเด็นความวิตกกังวลเกี่ยวกับการแต่งงาน โดยบอกแบบติดตลกว่า

"ถ้าคุณแต่งงานกับชายหนุ่มที่เป็นพวกชอบวิตกกังวลคุณจะต้องเจอกับผมไปตลอดชีวิต" ซึ่งสาวสโตนตอบกลับว่า "โชคดีมากที่ฉันไม่ได้ทำแบบนั้น"

เผยสาเหตุที่ทำให้แฟนๆ คิดว่าสาว เอ็มม่า สโตน แต่งงานแล้ว

มีรายงานข่าวว่านักแสดงสาวและคู่หมั้นหนุ่มของเธอได้เลื่อนงานแต่งของพวกเขาออกไป เพราะการระบาดของโรคโควิด แต่แฟนๆต่างพากันคิดไปแล้วว่าพวกเขาอาจแต่งงานแล้วแบบเงียบๆ

สำหรับ เดฟ แม็กแครี่ เป็นนักเขียนบทโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับฯ รายการดัง แซเทอร์เดย์ ไนต์ ไลฟ์ทั้งสองคบหากันมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2560และเปิดเผยเรื่องหมั้นหมายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา



ที่มา:จัสต์แจเร็ด

logoline