svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟังเลย "คนข้างๆ ที่รักเธอ" ซิงเกิ้ลแอบรัก "นนท์ ธนนท์"

12 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นนท์ ธนนท์" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "คนข้าง ๆ ที่รักเธอ" Original Sound Track ของ My Bubble Tea หวานน้อย รัก 100% แค่เปิดฟังพร้อมชม MV ก็ฟินแล้ว เพราะได้มีน พีรวิชญ์, พลอยมน และนิชคุณ นำแสดง บอกเลยละมุนมาก


ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ไปนาน   ตั้งแต่ นนท์ ธนนท์  ได้ส่ง 3 ซิงเกิ้ลรวดอย่าง "Play , ไม่ใช่เวลาของเรา และหมื่นคำลา" มาให้ได้ฟังกันตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว จากนั้นเราก็ได้เห็น นนท์ ธนนท์ ในบทบาทต่างๆ ตามสื่ออย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการได้รับเชิญร่วมเล่นคอนเสิร์ตหลากหลายงาน การออกรายการทีวี การเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ   และช่วงปลายปี 2562  นนท์ ธนนท์ ยังคว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand  จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards หรือ 2019 MAMA ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลด้านเพลงที่โด่งดังที่สุดในเอเชียมาอีกด้วย  

ฟังเลย "คนข้างๆ ที่รักเธอ" ซิงเกิ้ลแอบรัก "นนท์ ธนนท์"


วันนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "คนข้าง ๆ ที่รักเธอ" เพลงของคนแอบรักในแบบฉบับ "นนท์ ธนนท์" จากค่าย IAM กับแนว POP  Ballad Dramatic  ที่ได้เจ้าพ่อแห่งวงการเพลงป็อป  "แม็ค ศรัณย์"  โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง  ผู้สร้างเพลงเพราะและเพลงฮิตอันดับ 1  มาแต่งเพลงนี้ให้ บวกกับสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของนนท์เข้าไป  เพลงนี้จึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเศร้าเหงาลึก   ออกมาเรียกน้ำตาคน แอบรักที่ทำได้แค่คอยห่วงใยอยู่ข้าง ๆ กันได้แบบจุก ๆ  

ฟังเลย "คนข้างๆ ที่รักเธอ" ซิงเกิ้ลแอบรัก "นนท์ ธนนท์"



เพลงนี้ยังเป็น Original Sound Track ของ My Bubble Tea หวานน้อย รัก 100% original content  เรื่องแรกของ  VIU Application ที่ได้ มีน พีรวิชญ์, พลอยมน และนิชคุณ นำแสดง โดยมีแพลนออกอากาศให้ได้รับชม เริ่มตอนแรก 22 พฤษภาคม นี้ 

logoline