svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปู พงษ์สิทธิ์" ส่งกำลังใจพร้อมเพลง "เราจะกลับมา" ให้กับ "สรยุทธ"

11 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปของ "ปู พงษ์สิทธิ์" ที่ส่งกำลังใจเเละฝากเพลง "เราจะกลับมา" เพื่อเป็นกำลังให้กับ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"

จากที่ก่อนหน้านี้ กรมราชทัณฑ์ได้เผยแพร่ รายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ที่มี "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ดำเนินรายการ เพื่อบอกเล่าถึงมาตรการต่างๆ และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ต้องขังภายในเรือนจำและทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยเฉพาะช่วงนี้ เป็นการให้ความรู้ และอัปเดตสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เปิดเทป "อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ร่วมคุยข่าวด้วย คนแห่เข้าชมและแชร์กันจำนวนมาก

"ปู พงษ์สิทธิ์" ส่งกำลังใจพร้อมเพลง "เราจะกลับมา" ให้กับ "สรยุทธ"

ล่าสุดมีการโพสต์ว่า......
ขอขอบคุณ เพลง "เราจะกลับมา" และกำลังใจจาก พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์แอดมิน ขอบันทึกไว้ เพื่อให้พี่ยุทธได้ดู ในวันที่พี่กลับมาครับ11. พ.ค. 2563เราจะกลับมา
มีวันแห่งชัย มีวันที่แพ้พ่าย มีวันที่ไฟ คุโชนมีวันสุขใจ มีวันที่ร้องไห้ มีวันที่คล้าย โลกหยุดหมุนมีวันที่เราเจ็บ มีวันที่เสียใจ จดจำเอาไว้ ... และรอคอย* ก็โลกนั้นมี หนทางถอยไว้ให้หนึ่งสาย เพียง เพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือถอยคิดดูเสียก่อน อดทนกล้ำกลืน เพื่อรอคอยวันหนึ่งคงพบชัยเพื่อนจะเดินฝ่าไป หรือรอคอยเวลาความเจ็บครั้งนี้ จะจดจำจารึกลงไป ว่าดวงใจดวงหนึ่งฟันฝ่า เอาชัย ไม่ได้ ผิดหวังซ้ำซ้ำ ช้ำจนเกินที่จะเยียวยาแล้ววันหนึ่ง เราจะกลับมา ทวงถามเราจะกลับมา... ทวงถาม

logoline