svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จากใจ"แพนด้า"ถึง"เล ทะเล"หลังเซอร์ไพรส์ซื้อดวงดาว

11 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นบันเทิงของเราสำหรับชาวแก๊งค์หมีแพนด้าของบอสทะเล ที่ได้ร่วมกันซื้อดวงดาวให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเล ทะเล ซึ่งพวกเค้ายังฝากข้อความและความรู้สึกไปถึงศิลปินไอดอลของพวกเค้าด้วย

หลังจากเหล่าแฟนคลับของหนุ่มเล ทะเล ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อดวงดาวให้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าพร้อมตั้งชื่อว่า "laylayyo"ซึ่งสร้างความตกใจและรู้สึกงงๆ เล็กน้อยกับหนุ่มเล ล่าสุดนั้นทางทีมแฟนคลับจากทวิเตอร์ "laylayyo_official"ได้เปิดเผยกับทีมงานเนชั่นบันเทิงของเราว่า
ส่วนตัวนั้น"หนุ่มเล ทะเล"หลังจากทราบเรื่องก็รู้สึกงง ๆ เกี่ยวกับการซื้อดวงดาวเล็กน้อยจนต้องเข้าไปลองหาข้อมูลมาศึกษาพร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแฟนคลับมาก ๆ ที่มอบสิ่งดี ๆ ให้แก่กันแบบนี้"

จากใจ"แพนด้า"ถึง"เล ทะเล"หลังเซอร์ไพรส์ซื้อดวงดาว

ด้านแอดมินทวิเตอร์"laylayyo_official"ยังบอกเล่าเพิ่มเติมถึงโปรเจกต์ครั้งนี้อีกว่า"พวกเราคุยกันเกี่ยวกับของขวัญวันเกิดของทะเล ที่ตั้งใจจะซื้อให้อยู่แล้วแล้วเห็นแฟนคลับของศิลปินอินเตอร์มีการซื้อดวงดาวให้เป็นของขวัญแก่ตัวศิลปินตอนแรกต้องการจะเซอร์ไพรส์ในวันเกิดและอยากให้เป็นตัวแทนความรักความรู้สึกที่แฟนคลับมีให้กับทะเลแต่พอช่วงนี้เป็นกระแสก็เลยปล่อยของขวัญออกมาก่อน โดยมี"แก๊งค์หมีแพนด้าของบอสทะเล"เป็นผู้ร่วมกันซื้อ
สำหรับดวงดาวดวงนั้นเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดาวประจำราศีเกิดของทะเลและ พิกัดของดวงดาว ก็มีเลข 14 และ 24 ซึ่งเลข 4 เป็นเลขที่ทะเลชอบ จึงตั้งชื่อดาวว่า"laylayyo"ที่นำมาจากชื่อ IG ชื่อตัวละครในเกมส์ที่ทะเลใช้มาตลอดและเป็น แฮชแท็กแรก ๆ ของทะเลอีกด้วย ด้านเรื่องงบประมาณนั้นแม้จะไม่ได้เป็นจำนวนมากอะไรแต่ก็เป็นสิ่งที่อยากจะมอบให้กับศิลปินในดวงใจซึ่งเหล่าแก๊งค์หมีแพนด้าของบอสทะเล ได้ทิ้งท้ายขอเป็นตัวแทนแฟนคลับทุกคนบอกผ่านเนชั่นบันเทิงของเราไปนังหนุ่มทะเลว่า "ไม่ว่าคุณจะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกกี่คนคนหนึ่งในนั้นจะมีเราเสมอพวกเราสัญญาว่าจะติดตามผลงานของทะเลและจะขอซัพพอร์ตทะเลแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆทุกคนรอเจอทะเลอยู่นะ"

จากใจ"แพนด้า"ถึง"เล ทะเล"หลังเซอร์ไพรส์ซื้อดวงดาว


จากใจ"แพนด้า"ถึง"เล ทะเล"หลังเซอร์ไพรส์ซื้อดวงดาว

เชื่อเหลือเกินว่าหากหนุ่มทะเล ได้เข้ามาอ่านความรู้สึกที่เหล่าแก๊งค์หมีแพนด้าของบอสทะเล เค้าเปิดใจกับทางทีมงานเนชั่น ก็คงจะนั่งอมยิ้มพร้อมความสุขไม่น้อย


จากใจ"แพนด้า"ถึง"เล ทะเล"หลังเซอร์ไพรส์ซื้อดวงดาว

logoline