svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มารีน่า" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ "เหมือนจะดี" แต่สุดท้ายก็ไม่ดี

11 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า นักร้องสาวสุดเท่ นอกจาก เก่งเรื่องทางด้านการแสดงแล้ว ฝีมือในฐานะศิลปินก็ไม่เบาล่าสุด "มารีน่า" ส่งซิงเกิ้ลใหม่และยังเป็น ซิงเกิ้ลแรกของปี "เหมือนจะดี" แต่สุดท้ายก็ไม่ดี" แนวเพลงจะสนุกขึ้นแต่ก็ยังคงความเป็น R&B

มารีน่า บาเล็นซิเอก้า นักร้องสาว มากความสามรถจากค่าย HolyFox ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีซึ่งมีผลงานการแสดงกับทางช่อง3 เมื่อไม่นานมานี้ กระแสมาแรงจนเรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันได้มากพอสมควรส่วนในฐานะศิลปินมีผลงานเพลงฮิตที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง "ไม่มีเหตุผล" และ "แข็งใจ"




หลังจากที่ไม่ได้ปล่อยเพลงมาปีกว่าๆมารีน่ากล่าวว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่สำคัญสำหรับมารีน่ามากๆเพราะมันเป็นซิงเกิ้ลแรกของปีแล้วก็เป็นเพลงแรกที่ได้ทำหลังจากที่ไม่ได้ออกเพลงใหม่มานาน"โดยได้ ศิลปินมากฝีมืออย่าง โอ แว่นใหญ่มาเขียนเนื้อเพลง และได้ ติณณ์ นภาลัย มาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย ส่วนเนื้อหาของเพลง "เหมือนจะดี" Plot Twist ได้พูดถึงRelationship เป็นความสัมพันธ์ที่ี่คิดว่าดีมาตลอดแต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความเจ็บเหมือนกับคนอื่นๆที่ผ่านมา ที่เราคิดว่าดีแต่มันก็ไม่ดี มันคือความเข้าใจผิดของเราเอง ส่วนแนวเพลงจะสนุกขึ้น มีมิติมากขึ้นแต่ก็ยังคงความเป็น R&Bฟังสบายๆโยกๆได้แบบเจ็บๆ

สามารถติดตามเพลงและ Lyrics Video "เหมือนจะดี" Plot Twist ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : HolyfoxRecords/ Facebook Fanpage: HolyFox : Marina Balenciaga/Instagram :Holyfox_Records : marinaemmb

logoline