svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เสรีพิศุทธิ์ แจกเงิน 500 บาท เยียวยาโควิด-19!!

10 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสรีพิศุทธิ์ ลงพื้นที่ชุมชนบางบ่อ แจกเงิน500บาท พร้อมสิ่งของที่จำเป็น หลังได้รับเรื่องร้องเรียนถึงความลำบากของชาวบ้าน ลั่น ไทยเเลนด์ 4.0 ต้องรื้อใหม่ทั้งหมด เตือน บิ้กตู้ อย่าเลี่ยงรัฐสภา

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ ชุมชนบ้านเอื้ออาทรบางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังได้รับเรื่องร้องเรียนถึงความลำบากของประชาชนย่านบางบ่อ มายังเพจพรรคเสรีรวมไทยจำนวนมากทั้งนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อเยียวยาประชาชนเพิ่มเติมหลังจากที่พรรคฯเดินทางไปเยียวยาประชาชนหลายพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา พบว่าเสียงสะท้อนหลายเรื่องโดยเฉพาะคนที่ยากไร้เเละไม่ได้รับการเยียวยาจากภาครัฐยังมีอีกมากเห็นง่ายๆตอนนี้ประชาชนหลายพื้นที่เเจ้งขอความช่วยเหลือเข้ามาที่เพจเฟซบุ๊คพรรคเสรีรวมไทยจำนวนมาก ดังนั้นการลงพื้นที่วันนี้ได้นำเงินเดือนส.ส.ของตน รวมทั้งเงินส่วนตัวของส.ส.ในพรรคญเเละเงินบริจาคของกลุ่มเพื่อนเสรี ไปดูเเลชุมชนนี้เเละกำลังพิจารณาว่าจะไปชุมชนใดเพิ่มเติม

ทั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประชุมสภาผู้เเทนราษฎรที่จะเปิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ ส.ส.ของพรรคจะสอบถามรัฐบาลหลายเรื่องทั้งเเนวทางที่ผ่านมาเเละมาตรการของวันข้างหน้า ตอนนี้หลายคนพยากรณ์เเล้วว่าสภาวะเเบบนี้จะอยู่กับโลกเเละไทยไปยันปลายปีหน้า เมื่อมองการทำงานของรัฐบาลที่มั่ว ชักเข้าชักออกหลายครั้งจึงไม่มั่นใจ ในอนาคตของคนไทยว่าจะต้องทนกับระบบที่มั่วรายวันเเบบนี้อีกนานเท่าใด และยังเคยบอกเเล้วว่า ไทยเเลนด์ 4.0 ตามที่หัวหน้ารัฐบาลประกาศไว้ต้องรื้อใหม่ทั้งหมด หลักฐานชี้ชัดคือสิ่งที่เกิดผลกระทบกับคนไทยทั่วประเทศ เเละหลายคนหมดสิทธิรับการเยียวยา ดังนั้นหัวหน้ารัฐบาลต้องมีคำตอบให้ส.ส.เเละคนไทยทั้งประเทศ

อีกทั้งยังขอเตือนนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ล่วงหน้ารวมทั้งทีมองครักษ์ว่าอย่าเลี่ยงรัฐสภา ส.ส.คือตัวเเทนชาวบ้านที่จะมาติดตามการทำงานเเละการดูเเลสังคม ตอนนี้ระบบเศรษฐกิจทะยอยปิดตัว คนจะว่างงานอีกกี่คน การเตรียมปลดล็อกดาว์นกลางเดือนนี้นั้นมีเเผนรองรับเเล้วใช่ไหม นักเรียน นักศึกษาจะเรียนหนังสือกันเเบบใด ภาวะNew Normal ที่คนทั้งโลกเเละคนไทยต้องเจอนั้น รัฐบาลมีมาตรการใดรองรับ สิ่งที่ชาวบ้านสะท้อนมา อย่าชักเข้าชักออก เเบบวันนี้พูดอย่าง พรุ่งนี้กลับลำ สร้างความสับสนให้ประชาชนสำหรับความรู้สึกของประชาชาชน ส่วนใหญ่รู้สึกดีใจมาก ที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ มาช่วยเหลือแจกของให้พี่น้องประชาชนในยามลำบากเช่นนี้ ซึ่งตอนนี้กำลังตกงาน สิ่งของเหล่านี้สามารถประทังชีวิตไปได้อีกหลายวัน

logoline