svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทำตัวซนบ้าง..ดีบ้าง แบบ "ดีเจภูมิ"!

09 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องลบๆร้ายๆ เรื่องราวดีๆ ก็มีเหมือนกัน สำหรับ "ดีเจภูมิ" ที่วันนี้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์อย่างเต็มที่

พักข่าวคราวที่ทำให้วุ่นวายใจ หันมาทำดีกันหน่อย โดยล่าสุด ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่าได้มอบอุปกรณ์การทางแพทย์เพื่อต่อสู้เชื้อ (Covid-19) ได้แก่ เครื่อง Stemoscope ซึ่งเป็นเครื่องฟังเสียงหัวใจและปอดแบบไร้สาย ช่วยรักษาระยะห่างในขณะตรวจรักษาระหว่างผู้ป่วยกับแพทย์ รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท bangkok unitrade ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในไทย พร้อมเติมพลังให้อิ่มสบายท้อง ด้วยอาหารจาก DJPoommenu และน้ำดื่มมอบให้ด้วย

ทำตัวซนบ้าง..ดีบ้าง แบบ "ดีเจภูมิ"!

งานนี้ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ มาร่วมรับมอบ ที่ อาคาร นวราชจักรี โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

นอกจากการช่วยเหลือบุคคลกรทางแพทย์แล้ว ดีเจภูมิ ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมสังคมขณะนี้ด้วยว่า

ทำตัวซนบ้าง..ดีบ้าง แบบ "ดีเจภูมิ"!

"ที่น่ากลัวกว่าโควิด คือเรื่องปากท้อง ผมว่าเราต้องช่วยกันและเห็นใจกัน สิ่งหนึ่งที่มีบางคนถามว่าทำไมผมถึงโพสต์กินเหมือนราชา ในเวลาที่คนอื่นๆเดือดร้อน ขอให้เข้าใจหน่อยนะครับเจ้าของกิจการตอนนี้ขาดทุนกันหนัก อย่าง ร้านซูชิ กู้เงินมาเป็น 10-20 ล้าน บางร้านไม่ได้เอาพนักงานออกสักคนซึ่งเค้าก็ลำบากมาก ที่ผมรับรีวิวก็อยากจะช่วยพวกเขาด้วย ตอนนี้ดาราก็กลัวกันไม่ค่อยกล้ารีวิวหรือรับเงินบริจาคกันแล้ว"

ทำตัวซนบ้าง..ดีบ้าง แบบ "ดีเจภูมิ"!

ดีเจภูมิ กล่าวทิ้งท้ายว่า "ตอนนี้คนข้างบนผมว่าสบายแล้วแต่ชาวบ้านยังลำบากอยู่ เพราะไม่มีเงินสดมากมาย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน โดยเฉพาะประชาชนรากหญ้านะครับ ถ้ามองว่าโควิดคือแผ่นดินไหว เศรษฐกิจที่ตามมานั้นก็คือสินามิ มันยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างไม่เคยเจอมาก่อน สำหรับผม หลังจากนี้ผมจะพยายามทุ่มเทช่วยเหลือสังคมครับ" 

เรียกว่ามีมุมมองที่ดี และช่วยเหลือคนที่ลำบากอย่างจริงจังคนหนึ่ง

ทำตัวซนบ้าง..ดีบ้าง แบบ "ดีเจภูมิ"!

ในเวลาต่อมา ดีเจภูมิ ได้โพสต์อินตราแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ถึงการมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือให้แก่ทีมแพทย์ และอาหาร ทำให้คนในโลกออนไลน์ เข้ามาชื่นชมไม่น้อยทีเดียว

logoline