svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชวนดูหนังอยู่บ้าน บรรเทาอาการคิดถึงโรงภาพยนตร์

08 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Movies From Home มาดูหนังฟรี ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. เริ่มฉายครั้งแรกวันที่ 9 พค 2563 สำหรับโปรแกรมในเดือนพฤษภาคมนี้ พบกับ 4 ผลงานของ 4 นักแสดงดัง เริ่มจาก น้ำผีนองสยองขวัญ, ผู้ชายลัลล้า ,ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก, ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ

ช่วงนี้หลายคนยังคง"อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ" เพื่อเป็นการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19และด้วยมาตรการเพื่อลดการแพร่ระบาดของทางรัฐบาล ทำให้โรงภาพยนตร์ยังคงไม่เปิดให้บริการในช่วงเวลานี้ แต่ก็มีแฟนหนังหลายคนเริ่มบ่นคิดถึงผลงานของนักแสดง และบรรยากาศการดูหนังในโรงภาพยนตร์กันบ้างแล้ว


ชวนดูหนังอยู่บ้าน บรรเทาอาการคิดถึงโรงภาพยนตร์



เอ็ม พิคเจอร์สซึ่งเป็นบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ชั้นนำ จึงออกแคมเปญ "ดูหนังอยู่บ้าน Movies From Home Project" เพื่อให้แฟนหนังได้หายคิดถึงโดยนำผลงานภาพยนตร์ของนักแสดงชื่อดังหลาย ๆ คน มาฉายให้ดูทางช่องทาง YouTube รณรงค์ให้คนดูหนังอยู่บ้านตามมาตรการของรัฐ และเมื่อโรงภาพยนตร์เปิดให้บริการก็จะได้กลับมาเจอกันกับผลงานเรื่องล่าสุดของนักแสดงเหล่านั้นกับบรรยากาศในโรงภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่งโดยพบกันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. เริ่มฉายครั้งแรกวันที่ 9 พฤษภาคม 2563


สำหรับโปรแกรมในเดือนพฤษภาคมนี้พบกับ 4 ผลงานของ 4 นักแสดงดัง เริ่มจาก


-วันที่ 9 พฤษภาคม "น้ำผีนองสยองขวัญ" พบกับบทบาทการเป็นพระเอกที่ขำไป หนีผีไป ของ โก๊ะตี๋อารามบอย ที่กำลังจะมีผลงาน "พจมาน สว่างคาตา"ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้


-วันที่ 16 พฤษภาคม "ผู้ชายลัลล้า" ผลงานของพระเอกหนุ่ม ชาคริตแย้มนาม และผองเพื่อน เกลือ เป็นต่อ และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหดด้วยฝีมือ"กะล่อนขั้นเทพ"


- วันที่23 พฤษภาคม "ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก" พบกับ มุกฮาสุดป่วนของ น้าค่อมชวนชื่น อุ่นเครื่องก่อนที่จะได้ชมอีกสารพัดมุกฮา เร็ว ๆ นี้กับภ."อีเรียมซิ่ง"ในโรงภาพยนตร์


-วันที่ 30 พฤษภาคม "ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ" ผลงานสุดรั่วและฮาของ แพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์ ที่เอามาให้ดู ให้หายคิดถึง ก่อนจะพบกับบทบาทที่ฮาไม่แพ้กันในภาพยนตร์ "พจมาน สว่างคาตา"


ซึ่งงานนี้ เอ็ม พิคเจอร์สจัดเต็มให้แฟนหนังได้รับชมกันอย่างฟรี ๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง https://www.youtube.com/user/MoviesMpictures แล้วเราจะกลับมาพบกันกับบรรยากาศความสนุกหลากหลายแนวอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

logoline