svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใครหนอ?คู่รักนักร้องบ้านดาวฝ่ายหญิง"ม" ปีนเกลียว วีนแม่ผู้ชาย

08 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครหนอ???คู่รัก นักร้องบ้านดาว ผู้ชายอักษรย่อ "ก" ผู้หญิงอักษรย่อ "ม" ดูท่าว่ารักจะไม่ราบรื่นมีข่าวเมาส์สนั่นมาถึงหู ว่า ฝ่ายหญิง "ม" แอบไปวีนแม่ ฝ่ายชาย ว่า "แม่เกลียดหนูหรอค่ะ" OMG!! แรงเวอร์นี่แค่เป็นแฟนยังวีนแม่ฝ่ายชายได้ขนาดนี้ถ้าแต่งกันไม่ไล่แม่ออกจากบ้านไปเลยหรอจ๊ะ!!!

แซ่บมากแม่ออนไลน์วันนี้ต้องบอกว่าขุ่นแม่มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง ได้ฟังมาอีกทอดนึงเหมือนกัน บอกก่อนว่าจะจริงทั้ง100 หรือจะลือเหลือแค่ 10 - 0 ก็เป็นได้หมดทั้งนั้น เรื่องนี่มีที่มาที่ไป เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยรุ่นในวงการ(นักร้อง) นี่แหละจ้าซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่สักพักใหญ่ ๆ แล้วหละ แต่ก็มีข่าวมาเรื่อย ๆถึงฝ่ายหญิง(ม. มอม้า) ที่มีความอินเตอร์ในบุคคลิกของชีสูงเนาะหลายคนก็เลยพูดกันในหมู่เพื่อนว่ารู้สึกไม่ประทับใจในตัวของชีเช่นกันและไม่ค่อยอยากให้แฟนหนุ่มหน้ามน( ก ไก่ )มาเกี่ยวดองด้วยเลย


ใครหนอ?คู่รักนักร้องบ้านดาวฝ่ายหญิง"ม" ปีนเกลียว วีนแม่ผู้ชาย

ซึ่งแม่ก็ฟังแล้วคิดว่าเออ..... เรื่องชอบไม่ชอบมันก็ปกติของสังคมมองข้ามได้ เขารักของเขา 2 คนเราเป็นคนนอกจะไปห้ามทำไม ห้ามไปก็เท่านั้น แต่เรื่องที่สะดุดหูขุ่นแม่มากที่สุดก็ คง วีรกรรม ความกล้าของชีนี่แหละจ้าลูก ๆ ที่ลมเพ ลมพัดมาถึงหูแม่ว่า ชีรวบรวมความกล้าเดินเข้าไปคุยกับแม่ฝ่ายชายขณะฝ่ายชายนั้นพบปะกับแฟนคลับอยู่ แล้วถามแม่ฝ่ายชายว่า แม่ไม่ปลื้มหนูเหรอคะ!!! อะไรประมาณนี้ คุณแม่ก็ยืนอึ้งกับคำถามและได้แต่ยิ้มว่าชีมีความกล้าเป็นที่สุด ไม่ทราบเหมือนกันฝ่ายชายนั้นทราบเรื่องนี้หรือยังนะ อุ๊ย!!!!

logoline