svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์"ส่งซิงเกิล"Forever"ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

08 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์" Charli XCX สาวป็อปเสียงสวย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Boom Clap", ส่งซิงเกิลแรก"Forever" จากอัลบั้ม "how i'm feeling now" อุ่นเครื่องกันก่อนให้แฟนเพลงหายคิดถึง


"ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์"Charli XCXสาวป็อปเสียงสวย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง"Boom Clap", "Break the Rules", "Doing It"หรือ"After the Afterparty", "Boys"และ"1999"ก็เป็นศิลปินอีกรายที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เธอหมดโอกาสมอบความสุขให้กับแฟนเพลงไปเลย

หากเป็นโอกาสอันดีด้วยซ้ำ ที่เธอจะได้ทำเพลงใหม่ๆ ออกมา เพื่อทำให้แฟนๆ ได้รับความสุขจากเสียงเพลงของเธอ แถมยังไม่ใช่แค่เพลงเดียวหรือสองเพลง เพราะชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์พร้อมปล่อยเป็นอัลบั้มเต็มๆกันเลย โดยงานชุดนี้ที่เป็นอัลบัมชุดที่สี่ของเธอแล้วจะใช้ชื่อว่าhow Im feeling nowและมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่15พฤษภาคมนี้ซึ่งชื่ออัลบั้มก็เข้ากันดีกับความเป็นไปของตัวเธอ รวมไปถึงการทำงานเพลงชุดนี้เหลือเกิน


เพราะเป็นการทำงานในช่วงเวลาที่เธอและทีมงานต่างต้องกักตัวเอง แต่ใช้การทำงานร่วมกันผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อทำอัลบั้ม แต่ก่อนที่จะถึงวันได้ฟังอัลบั้มทั้งชุดในอีกไม่ถึงเดือนชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ก็ปล่อยซิงเกิล"Forever"มาอุ่นเครื่องกันไปก่อน โดยเพลงนี้เธอทั้งแต่งและร่วมงานโปรดิวซ์กับ จี.คุก(G. Cook)และ บีเจ เบอร์ตัน(BJ Burton)ซึ่งใช้เวลาสองวันสุดท้ายในการทำงาน ทำให้เสร็จเรียบร้อยออกมา


"Forever"เป็นงานเพลงสวย มีความโรแมนติค และมีความหวังให้รู้สึก ที่โดดเด่นด้วยเสียงSynthesizerที่ฟังสดใส และเมโลดี้ที่ลื่นไหล รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงทิศทางของอัลบั้มhow Im feeling nowได้เป็นอย่างดี ซึ่งการันตีได้เลยว่า งานชุดนี้น่าจะเป็นอีกอัลบั้มที่มากไปด้วยงานเพลงเพราะ ดนตรีเก๋ๆ เนื้อหามาพร้อมกับการคิดบวกถึงอนาคต เหมาะเจาะกับการพาอารมณ์ ความรู้สึกให้พ้นไปจากสภาพอันจำเจของการกักตัวเองให้ห่างจากสังคม และเผชิญหน้ากับการระบาดของเชื้อโรคร้าย เช่นเดียวกับที่สัมผัสได้จากซิงเกิลแรกของอัลบั้ม


แฟนเพลงสามารถฟัง"Forever"กันแล้วได้ที่Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music, DeezerและMVก็เพิ่งปล่อยออกมาสามารถชมได้ที่YouTube Channel : Charli XCXโดยแฟนๆของเธอกว่า5,000คน ก็มีส่วนในMVนี้แล้ว 15 พฤษภาคม มาพบกับhow Im feeling nowอัลบัมชุดที่สี่ ที่เต็มไปด้วยความหวัง ความสดใส จากสาวCharli XCXอีกหนึ่งอัลบั้มดีๆ ที่จะพาเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกันโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

"ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์"ส่งซิงเกิล"Forever"ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

logoline