svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บาสเอ็นบีเอ"จัดประชุมประจำปีผ่านออนไลน์ดีเดย์ 15 พ.ค.

08 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ หรือ เอ็นบีเอ สหรัฐ เตรียมจัดการประชุมประจำปี ครั้งที่ 4 "Jr. NBA Leadership Conference " โดย Under Armour โดยจะมีผู้เข้าร่วมอาทิ แชมป์ 3 สมัย Stephen Curry จากทีม Golden State Warriors , Doris Burke นักวิเคราะห์จาก ESPN ผู้ชนะรางวัลผู้สื่อข่าวบาสเก็ตบอลยอดเยี่ยมจากเวที Curt Gowdy, Rick Carlisle หัวหน้าโค้ช จาก Dallas Mavericks

"บาสเอ็นบีเอ"จัดประชุมประจำปีผ่านออนไลน์ดีเดย์  15 พ.ค.


"บาสเอ็นบีเอ"จัดประชุมประจำปีผ่านออนไลน์ดีเดย์  15 พ.ค.




การจัดประชุมประจำปีครั้งนี้ จะเป็นการจัดแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 12.00 ถึง 14.45 น. (เวลาในสหรัฐอเมริกา หรือเริ่มเวลา 01.00 น ตามเวลาประเทศไทย) ผู้สนใจสามารถชมการไลฟสตรีมฟรีผ่านทางแอพพลิเคชั่น NBA, NBA.Com และ Jr. NBA.Com รวมถึงทาง เฟซบุค ทวิตเตอร์ และช่อง Youtube ของ NBA และ Jr. NBA

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ทางผู้จัด จึงได้เปลี่ยนรูปแบบเป็นการประชุมออนไลน์ ที่รวบรวมชุมชนกีฬาบาสเก็ตบอลเยาวชนทั้งหมด ทั้ง โค้ช ผู้ดูแลโปรแกรม พันธมิตร ผู้เล่น และผู้ปกครอง นอกจากนี้ แฟนๆจากทั่วโลกสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับหัวหน้าทีมและผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขในด้านกีฬาเยาวชนอีกด้วย

David Krichavsky รองประธานอาวุโส NBA และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชน กล่าวว่า บาสเก็ตบอลเยาวชนได้รวมตัวเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ และต้องการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างโค้ช เยาวชน ครอบครัวและ NBA และ WNBA ผ่านการประชุมครั้ง รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบกับผู้นำจากภาคกีฬาและภาคสาธารณสุข เพื่อนำข้อหารือที่มีประโยชน์และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการพัฒนาเยาวชน

ด้านช่วงการประชุมโค้ช จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับสถานะเกม และแนวทางที่จะสนับสนุนนักกีฬาเยาวชน และลำดับสุดท้ายจะเป็นการไลฟ์คลินิกบาสเกตบอล ความยาว 15 นาที เพื่อสาธิตการฝึกซ้อมและการออกกำลังกายที่บ้านและในพื้นที่จำกัด เพื่อช่วยรักษาระดับความแอคทีฟและพัฒนาเกมได้อย่างมีสุขภาพดีและปลอดภัย Jr. NBA At Home เป็นซีรีย์อินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้เล่น NBA และ WNBA เข้ามาสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชน นอกจากเนื้อหาจากวิดีโอที่อัพโหลดประจำทุกวัน ผ่านช่องทางโซเชียลของ Jr. NBA แล้ว ยังสามารถเข้าชมเนื้อหาที่มีความยาวมากขึ้นกับซีรีย์ "จูเนียร์ NBA At Home Workouts" คลิบวิดีโอความยาว 15 นาที ที่ผู้เล่น NBA หรือ WNBA ร่วมสาธิตด้วย เผยแพร่ผ่าน Youtube ของ NBA ทุกวันอังคารเวลา 14.00 น. (ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา)
หลังการประชุมสิ้นสุดลง NBA จะยังคงสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬาเยาวชนผ่าน พอดแคสต์ Jr. NBA At Home ซึ่งเป็นซีรีย์พัฒนาการฝึกสอนประจำสัปดาห์ ทั้งหมด 12 ตอน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษจาก NBA, WNBA หรือกลุ่มบาสเก็ตบอลเยาวชน นอกจากนี้ยังมี Jr. NBA Live Coaches Hangouts การประชุมออนไลน์ประจำสัปดาห์ สำหรับโค้ชบาสเกตบอลเยาวชนและผู้ดูแลโปรแกรม เพื่อรักษาการติดต่อกับกลุ่มต่างๆเป็นประจำ โดยจะมีการแลกเปลี่ยนในเรื่องการพัฒนาทักษะชีวิตและบาสเกตบอล การเรียนรู้ รวมทั้งแนวทางการฝึกซ้อมที่ดีที่สุด

"บาสเอ็นบีเอ"จัดประชุมประจำปีผ่านออนไลน์ดีเดย์  15 พ.ค.



"บาสเอ็นบีเอ"จัดประชุมประจำปีผ่านออนไลน์ดีเดย์  15 พ.ค.

logoline