svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทีน สราวุฒิ" พาย้อนอดีต สมัย Teen 8 Grade A

07 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทีน สราวุฒิ" พาโซเชียลย้อนอดีต รำลึกถึงสมัยเป็นสมาชิก Teen 8 Grade A โดยระบุข้อความว่า ภาพถ่ายเพียงไม่กี่ภาพ มันมีอำนาจในการดึงความทรงจำดีจังเลย.....

"ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง" นักร้องนักแสดง มากความสามารถ ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมteensarawut พาย้อนอดีตที่พร้อมระบุข้อความว่า...

"ทีน สราวุฒิ" พาย้อนอดีต สมัย Teen 8 Grade A


สมาชิก (ชาย) Teen 8 Grade A ปี 1998 (พ.ศ.2541) ภาพถ่ายเพียงไม่กี่ภาพ มันมีอำนาจในการดึงความทรงจำดีจังเลย ภาพถ่ายจากคลังภาพบริษัท นามมีบุ๊คส์ ค้นพบโดย @lookpear_itsaree น่าจะเป็นโปรเจ็คที่ทำร่วมกันในสมัยนั้น (รายละเอียดจำไม่ได้แล้ว) ขอบคุณนะครับบบบบ #นั่นผอมหรือติดยา #น้ำหนัก52กก #ผอมป๊ายยยยยย

"ทีน สราวุฒิ" พาย้อนอดีต สมัย Teen 8 Grade A

"ทีน สราวุฒิ" เป็นนักแสดงไทย มีผลงานอัลบั้มเพลงในนามศิลปินกลุ่ม ทีนเอจเกรดเอ ต่อมาออกผลงานในฐานะศิลปินดูโอ คู่กับ คิม - คิมหันต์ วัฒน์รณชัย ในนาม The Two Man Show

"ทีน สราวุฒิ" พาย้อนอดีต สมัย Teen 8 Grade A

สำหรับ Teen 8 Grade A เป็นวงดนตรีในสังกัดกรีนบีนส์ ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวใน พ.ศ. 2541 ด้วยเพลง "ไปด้วยคน" และเป็นที่รู้จักจากเพลง ของใคร, เพื่อนเท่านั้น, ถึงเธอ และ ฝากไว้ได้ไหมมีสมาชิกทั้งหมด 8 คนดังนี้ ภัคพร ภูวะปัจฉิม (ปอ), เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ (เจนนี่), อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์ (แอนนา), มิเชล วอกอร์ด (มิเชล), ปริญญา อินทชัย (เวย์), สราวุฒิ พุ่มทอง (ทีน), ฐิติ เวชบุล (เอ๊กซ์) และ ศตวรรษ เศรษฐกร (เต๊ะ)

logoline