svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยิ้มแล้ว "บอย - เจี๊ยบ" เปิดร้านชาบู หลังคลายล็อค

06 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ้มออกหลังคลายล็อค เปิดร้านชาบู "บอย - เจี๊ยบ" พร้อมปฏิบัติตามทุกนโยบาย แฮปปี้ทุกคนเข้าใจสถานการณ์ หลังลุ้นลูกค้ากลุ่มไม่นิยมกินแยกโต๊ะ เผยยังไม่สะดวกรองรับลูกค้าเด็กเล็กและผู้สูงอายุ

หลังมีประกาศคลายล็อคให้ธุรกิจร้านอาหาร ชาบู-ปิ้งย่าง ให้เปิดบริการได้ปกติเหมือนเดิม แต่ต้องรักษาระยะห่าง คู่รักนักสู้น้ำใจงามบอย - อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี เจ้าของร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING ย่านพุทธมณฑล มกว้างทันที พร้อมกับขานรับปฏิบัติตามทุกนโยบายอย่างเต็มที่

ยิ้มแล้ว "บอย - เจี๊ยบ" เปิดร้านชาบู หลังคลายล็อค


โดยบรรยาภายในร้านวันนี้ มีการจัดโต๊ะตามกฎที่ออกอย่างเคร่งครัด นั่งกินคนเดียวต่อ 1 โต๊ะ ห่างกันอย่างน้อย1 เมตร และ 1หม้อต่อ 1 คน พร้อมกันนี้ยังตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าร้าน ซึ่งทั้งคู่เผยว่า ยอมที่จะลงทุนอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมที่จะรองรับลูกค้าเต็มที่ และเพื่อความปลอดภัยที่สุด ซึ่ง เจี๊ยบ บอกว่า


ยิ้มแล้ว "บอย - เจี๊ยบ" เปิดร้านชาบู หลังคลายล็อค

"ก็เอากฎมากางเลยค่ะ อาจจะโชคดีที่ร้านเราก็มีพื้นที่พอที่จะแบบ 1 โต๊ะ 1 เมตรได้ หรือว่าถ้าเป็นโต๊ะด้านนอก หัวท้ายมันเมตรกว่าอยู่แล้ว ก็ค่อนข้างทำได้ แล้วก็พอเข้ามาต้องมีจุดตรวจช้อน ส้อม จาน คนละชุด ถามว่ายากไหม จริงๆ มันก็ยากค่ะ เพราะว่าลูกค้าโทรมาเยอะมากว่าถ้ามีลูกเอามาด้วยได้ไหม จะจัดการยังไง หรือถ้ามีคุณแม่เป็นคนอายุเยอะๆ ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่า บางทีก็ต้องปฏิเสธลูกค้าไป เพราะเราไม่สามารถจัดการตรงนั้นได้"

ยิ้มแล้ว "บอย - เจี๊ยบ" เปิดร้านชาบู หลังคลายล็อค

ด้านนักร้องหนุ่ม บอย เสริมว่า "ตอนแรกๆเรา 2 คนเองก็กลัวว่าจะมีคนมาทานไหม เพราะอย่างที่ทราบกันดีครับ เวลาทานชาบูทุกคนก็อยากจะทานกับเพื่อน หรือทานกับคนในครอบครัว เราก็เครียด แต่ปรากฏว่า ลูกค้าที่มากลุ่มแรกมา 5 ท่าน แล้วก็เดินมานั่งแยกกัน 5 โต๊ะเองโดยอัตโนมัติ ผมว่ามันเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมที่พวกเรามีครับ แล้วทุกคนก็ตั้งใจปฏิบัติตามกฎระเบียบ"

ยิ้มแล้ว "บอย - เจี๊ยบ" เปิดร้านชาบู หลังคลายล็อค

ไปอุดหนุนชาบูของคู่รัก บอย-เจี๊ยบ กันได้ที่ Gotoku by Shabu Kingอยู่เลียบคลองทวีวัฒนา เปิดตั้งแต่ 11.00 21.00 น. โทรสอบถามกันได้ที่ 02-4419911

แม้ว่างานในวงการบันเทิงจะหยุดในช่วงนี้ แต่ทั้งคู่ก็มีอีกช่องทางที่ทำขึ้น คือ รายการออนไลน์ #BOYJEABTheLoveJourneySEASON 5 ทาง Facebook : คุยสตอรี่ และ Youtube :CHANGE2561 ซึ่งรายการนี้จะเห็นชีวิตของทั้งคู่ในมุมแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  

logoline