svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือดโซเชียล! " จั๊กจั่น" โดนเว็บพนันเอาคลิปไปหลอกเงินประชาชน

05 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่โดน พวกมิจฉาชีพสวมรอยเอาคลิปที่ไลฟ์สดตั้งใจช่วยเหลือคนเดือดร้อน ไปหลอกเงินประชาชนต่อทำให้เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่โดนพวกมิจฉาชีพสวมรอยเอาคลิปที่ไลฟ์สดตั้งใจช่วยเหลือคนเดือดร้อนไปหลอกเงินประชาชนต่อทำให้เสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก


เรื่องเกิดจากการที่ จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ เห็นว่ามีประชาชนหลายคนได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด19 จึงอยากจะช่วยเหลือโดยการแจกเงินเยียวยาประชาชน 50คนคนละ1,000บาท รวมเงิน 50,000 บาท ที่เฟสบุ๊คของ จั๊กจั่น แต่ดันมีเฟสบุ๊คปลอมของเว็ปพนัน มาดูดคลิปและเอาไปโพสต์ทำให้เสียชื่อเสียงมาก ทั้งๆที่เจ้าตัวลบทันทีขณะไลฟ์สดเสร็จ โดยเว็ปพนันดังใช้คลิปนี้หากินโดยการไปหลอกให้คนกู้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆแต่ให้โอนเงินมาก่อน500 บาท จากนั้นก็หายหนีไปเลยล่าสุดเจ้าตัวไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนเกี่ยวกับคดีนี้


จั๊กจั่น ให้สัมภาษณ์ว่า เซงเหมือนกันที่โดนหลอก และเป็นเว็ปการพนันด้วยฝากถึงประชาชนว่าระวังโดนพวกมิจฉาชีพหลอกเอาได้ คนตั้งใจโกงมาได้หลายรูปแบบต้องระวัง ตัวเองบริสุทธิ์ใจและย้ำว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเว็ปพนันใดๆทั้งสิ้น


สำหรับจั๊กจั่น ดาราสาวสุดสวย ไม่หยุดช่วยเหลือคนเดือดร้อน มีโครงการที่กำลังทำอยู่คือช่วยเหลือทีมงานเบื้องหลังคนวงการบันเทิงโดยเฉพาะ เนื่องจากก็มีหลายคนได้รับผลกระทบจากการขาดรายได้ในช่วงโควิด19 ระบาด

logoline