svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

10 อันดับ หนัง-ซีรีย์ยอดนิยม Netflix (5 พฤษภาคม 2563)

05 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวีแนะวิธีแก้เบื่อด้วยในช่วงอยู่บ้าน work from home โดยการแนะนำ 10 อันดับ หนัง-ซีรีย์ยอดนิยม ของทางช่อง Netflix ประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เผื่อให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจกับการเลือกชมได้ง่ายๆ

ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ระบาดอยู่ และใครหลายคนก็ต้องอยู่บ้าน และ work from home อาจมีความเบื่อหน่ายกับการจำเจของชีวิตประจำวันที่ออกไปไหนก็ไม่ได้และเราจะทำอะไรดีล่ะ??? 
ก็ดูซีรีย์สิ และแชนแนลที่ใครหลายคนนิยมในการดูซีรีย์นั้นก็ต้องยกให้ Netflix เลย และในวันนี้ เราจะมานำเสนอ 10 อันดับ ซีรีย์และหนังยอดฮิต Netflix ประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 ให้เผื่อใครนึกไม่ออกว่าจะดูอะไร และเพื่อที่คุณจะได้สามารถแลกเปลี่ยนอารมณ์กับเพื่อนๆของคุณ ไม่งั้นคุยจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง...!!!
ชม 10 อันดับ หนัง-ซีรีย์ยอดนิยม Netflix (3 พฤษภาคม 2563)
ชม 10 อันดับ หนัง-ซีรีย์ยอดนิยม Netflix (4 พฤษภาคม 2563)----------------------ยอดนิยมอันดับ 1.The King: Eternal Monarch [จอมราชันบัลลังก์อมตะ]เป็นเรื่องเกี่ยวกับ อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) กษัตริย์แห่งจักรวรรดิเกาหลี ที่พยายามจะปิดประตูเชื่อมโยงระหว่าง 2 โลกคู่ขนาน โดยร่วมมือกับ ตำรวจนักสืบสาวจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ที่ใช้ชีวิตอยู่ในสาธาราณรัฐเกาหลี เพื่อปกป้องชีวิตของผู้คนจากอันตราย

ยอดนิยมอันดับ 2.มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทองชานน สันตินธรกุล รับบทเป็นดื้อ เด็กหนุ่มที่คอยกันท่าไม่ให้ใครมาจีบ หลิน (เก้า สุภัสรา) น้าสาว  เขาคอยกันท่ามาตั้งแต่หลิน อยู่มัธยม จนหลินเข้ามาทำงานในโรงพยาบาล ที่นั่น ดื้อ จะต้องคอยรับมือกับคุณหมอ คนไข้ และหนุ่มสุดหล่อ ที่คอยเข้ามาจีบหลิน ภารกิจกันท่าสุดฮาจึงเกิดขึ้น 

ยอดนิยมอันดับ 3.Demon Slayer-Kimetsu no Yaiba [ดาบพิฆาตอสูร]การ์ตูนยอดฮิตที่มียอดขายหนังสือกว่า 40.3 ล้านเล่มทั่วโลก ได้ถูกจับทำอนิเมะมาและฉายเมื่อปี 2019 โดยเป็นเรื่องราวในยุคโบราณ มีปีศาจกระหายเลือดกินคน และนักล่าปีศาจออกล่าในยามราตี เรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ หนุ่มผู้เสียพ่อไปและต้องช่วยแม่ดูแล พี่น้องอีก 5 คน จนวันหนึ่งครอบครัวเขาถูกฆ่าจนหมด น้องสาว เนซึโกะ กลายเป็นปีศาจ เขาได้รับการช่วยเหลือจากนักล่าปีศาจ โทมิโอกะ กิยู ที่ตั้งใจฆ่าน้องสาวเขาในตอนแรก แต่หลังพบว่าน้องสาวเขาไม่กินคนแบบปีศาจทั่วไปและเชื่อฟัง ทันจิโร่ จึงให้ทั้งสองไปหาอาจารย์ตน ผู้ที่ฝึกให้ ทันจิโร่ กลายเป็นนักล่าปีศาจ หาหนทางช่วยน้องสาวที่กลายเป็นปีศาจ และตามล่าปีศาจที่ฆ่าล้างครอบครัวเขา


ยอดนิยมอันดับ 4. Extracurricular [ชมรมลับธุรกิจรัก]เรื่องราวสุดเข้มข้นของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมา โอ จีซู (รับบทโดย คิมดงฮี) เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง 

ยอดนิยมอันดับ 5.Extraction [คนระห่ำภารกิจเดือด]ไทเลอร์ เรค (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารรับจ้างผู้แกร่งกล้าทำภารกิจท้าตายเพื่อช่วยลูกชายของมาเฟียใหญ่ในแวดวงอาชญากรรมที่ถูกลักพาตัวไป ภาพยนตร์บู๊ระห่ำลุ้นจนลืมหายใจเรื่องนี้กำกับการแสดงโดยแซม ฮาร์เกรฟ สร้างโดยโจและแอนโทนี รุสโซ สองพี่น้องผู้กำกับล้ำวิสัยทัศน์จาก Avengers: Endgame

ยอดนิยมอันดับ 6 Into The Night [อินทู เดอะ ไนท์]ทหารจากนาโต้คนหนึ่งแย่งปืนเจ้าหน้าที่สนามบินแล้วบังคับให้เครื่องบินที่เพิ่งเปิดให้ผู้โดยสารขึ้นได้ไม่กี่คนออกบินทันที เขาสติแตกบังคับให้บินไปทิศตะวันตกเพื่อหนีเวลากลางวัน และบอกว่ากำลังช่วยชีวิตทุกคนบนเครื่องอยู่ เพราะตอนนี้เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ใครก็ตามที่ถูกดวงอาทิตย์สาดส่องจะต้องตายทันที!

ยอดนิยมอันดับ 7.Itaewon Class [ธุรกิจปิดเกมแค้น]ในย่านที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงของกรุงโซล อดีตนักต้มตุ๋นกับกลุ่มเพื่อนต้องต่อสู้กับศัตรูทรงอิทธิพลเพื่อหาทางทำความฝันที่จะเปิดบาร์ริมถนนของพวกเขาให้กลายเป็นจริง

ยอดนิยมอันดับ 8.One Punch Man [เทพบุตรหมัดเดียวจอด]โลกที่เต็มไปด้วยฮีโร่ที่แข่งขันกันเพื่อหวังอันดับคลาสฮีโร่ของตัวเองให้อยู่สูงที่สุดพวกเขาจะได้รับทั้งเงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ ปีศาจและคนชั่วต่างก็ต้องการกำจัดฮีโร่ให้หมดไปในโลกใบนี้ ท่ามกลางความวุ่นวายบนโลก ชายหนุ่มปริศนานามว่า ไซตามะ เขามีความฝันที่จะต้องการเป็นฮีโร่จึงตัดสินใจฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้นหลายปีต่อมาเขาก็ได้ไปสมัครเป็นฮีโร่ได้สำเร็จ

ยอดนิยมอันดับ 9.The Half of It [รักครึ่งๆ กลางๆ]เมื่อสาวเนิร์ดธรรมดา โดนจับพลัดจับผลูมาเป็นแม่สื่อให้หนุ่มขี้อาย ความวุ่นวายก็เริ่มขึ้น เพราะเธอและเขาดันไปปิ๊ง สาวฮอต คนเดียวกัน


ยอดนิยมอันดับ 10.What's Wrong With Secretary Kim [รักมั้ยนะ เลขาคิม?]"พัคซอจุน" รับบทเป็น รองประธานบริษัท ที่หลงตัวเองและต้องได้อะไรที่คู่ควรเสมอ บริษัทที่อยู่ในความดูแลของเขานั้นใหญ่เป็นอันดับ 1 ของ ประเทศ เขามีเลขาสาวผู้ช่วย รับบทโดย "พัคมินยอง" ที่ทํางานมานาน การศึกษาสูงฐานะทางบ้านจัดว่าดีและดูจะเข้ากับเขาได้ดี ที่สุด เขาคิดว่าเลขาคนนี้แหละ เหมาะสม คู่ควร สําหรับเขามากที่สุด และแล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเลขาสาวขอ ลาออกแบบไม่มีสาเหตุ ท่านรองประธานเริ่มหวั่นใจ สงสัยว่าเพราะอะไร เขาตามถามเลขาถึงสาเหตุของการลาออก แต่ไม่ได้รับคํา ตอบที่แน่ชัด และเพราะการลาออกนี้เอง เขาจึงคิดได้ว่าตัวเองจะปล่อยให้สิ่งมีค่าที่คู่ควรที่สุด หลุดลอยหายไปจากเขาไม่ได้ ท่าน รองประธานจึงเริ่มเปิดกลยุทธ์พิชิตใจเลขาสาว และทําทุกอย่างเพื่อไม่ให้ลาออก 

logoline