svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" สวยออร่ากว่าเดิม แถม "กล้ามท้อง" ก็มา!

04 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสาวๆที่อยากสวยหุ่นดี มีกล้ามท้อง สำหรับพิธีกรสาวคนเก่งสายฮา "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่ภาพล่าสุดของเธอที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ดูสวยเปล่งประกายออร่าผิดหูผิดตาขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ถ้าหากใครตามไอจีของเธอตลอดจะพบว่า เป็กกี้ เป็นคนที่มีวินัยในการดูแลตัวเองสูงมาก

โดย "เป็กกี้ ศรีธัญญา"ได้โพสต์ภาพล่าสุดของตัวเองลงไอจี ที่เธอดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา พร้อมแคปชั่นสั้นๆใต้ภาพระบุว่า "สวย วันละนิด วันละนิด"

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" สวยออร่ากว่าเดิม แถม "กล้ามท้อง" ก็มา!

จากนั้นอีกไม่กี่ชั่วโมง เป็กกี้ ก็ได้โพสต์คลิปหลังจากเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ เผยให้เห็นรูปร่างอันสุดเฟิร์มของเธอ หน้าท้องมี "กล้ามท้อง"ด้วย! พร้อมแคปชั่นใต้คลิประบุว่า"วันนี้เล่น หน้าท้องล่างค่ะ#ไม่มีอะไรง่ายหรอก#แต่ก็ไม่ยากเกินความพยาม"ที่ทำให้เราเข้าใจแล้วว่า เคล็ดลับความสวยของ เป็กกี้ คืออะไร และทำไมถึงสวยขึ้นกว่าเดิมมาก นั่นก็เพราะความมีวินัยในตัวเอง ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำนั่นเอง
ซึ่งถ้าหากใครตามไอจีของ เป็กกี้ ตลอดจะพบว่า เธอเป็นคนมีวินัยในการออกกำลังกายสูงมาก ชอบโพสต์ภาพและคลิปออกกำลังกายให้ผู้ติดตามดูอยู่เป็นประจำ ที่ช่วยเตือนสติให้สาวๆได้ตระหนักว่า การจะมีรูปร่างที่ดีได้นั้น ต้องใช้ความพยายาม และไม่มีอะไรง่ายอย่างที่ เป็กกี้ บอกจริงๆ

logoline