svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โจโจ้" ศิลปินสาว R&B ส่ง MV เพลงใหม่ "Lonely Hearts"

04 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โจโจ้" ศิลปินสาวเสียงดี สไตล์ R&B หลายสื่อแถวหน้าการันตี ว่าพร้อมเป็นซูเปอร์สตาร์สาวคนต่อไป ส่ง MV เพลงใหม่ "Lonely Hearts" ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ Good to Know ของ "โจโจ้" JoJo ต้องบอกว่า เอ็มวีเพลงนี้ เธอถ่ายทอดเข้าถึงอารมณ์ บวกกับท่าทาง ที่บิดโยกไปมา งานอาร์แอนด์บี ที่ค่อยๆ เร้าอารมณ์อย่างช้าๆ ด้วยบีทเท่ๆ และเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ ของ "โจโจ้"

"โจโจ้" ศิลปินสาว R&B ส่ง MV เพลงใหม่  "Lonely Hearts"


เห็นกันชัดๆ ว่ายุคทองของ "โจโจ้" JoJo อยู่ข้างหน้านี่เอง"สร้างสาวกให้ติดตามได้ในแบบที่นักร้องเพลงป็อปไม่กี่คนที่ทำได้" หรือ "โจโจ้"ยึดเก้าอี้ที่ศิลปินอาร์แอนด์บีระดับหัวแถวของศตวรรษนี้เอาไว้แล้ว

ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือคำชมของสื่อแถวหน้าของโลกไม่ว่าจะเป็น ไนลอน (Nylon), เดอะเฟเดอร์ (the Fader) และฮ็อตนิวฮิพฮ็อพ (HotNew HipHop) ที่มีต่อ ศิลปินสาวเสียงดีเจ้าของเพลงTop5 ในอเมริกา "TooLittle Too Late" และมีอัลบั้มติดTop10 ชาร์ตบิลล์บอร์ด 200 สามชุดรวด

.

"โจโจ้" ศิลปินสาว R&B ส่ง MV เพลงใหม่  "Lonely Hearts"

.

หลังมีอัลบั้ม Mad Love ออกมาให้ฟังเมื่อสี่ปีก่อน วันนี้ "โจโจ้" กลับมาแล้วพร้อมงานชุดที่สี่"Good to Know" ที่มีกำหนดวางจำหน่ายและปล่อยให้ได้ฟังกันไปเมื่อ1 พฤษภาคมที่ผ่านมาโดยปล่อย "Man"เป็นซิงเกิลเปิดตัวไปแล้วล่วงหน้า และกับอีกเพียงวันเดียวที่แฟนๆ จะได้สัมผัสกับอัลบั้มเต็มๆ ขอตอกย้ำการมาถึงด้วยซิงเกิลที่สอง "LonelyHearts" งานอาร์แอนด์บี ที่ค่อยๆเร้าอารมณ์อย่างช้าๆ ด้วยบีทเท่ๆ และเสียงร้องที่เต็มอารมณ์ ของ "โจโจ้"

.

"เพลงนี้เป็นการสานต่อการเดินทางที่ว่าด้วยความรักในตัวเองของฉัน"โจโจ้ พูดถึงซิงเกิลล่าสุด"การได้รู้ว่าขณะที่สิ่งยั่วยุและความสงสัยในตัวเองเพิ่มมากขึ้น ท้ายที่สุดการเลือกดูแลตัวเองมากกว่าความสัมพันธ์เคลือบยาพิษ คือสิ่งที่ฉันทำในชีวิตตอนนี้"ซึ่งทำให้"Lonely Hearts"มีทั้งงานดนตรีที่เปี่ยมคุณภาพทั้งเนื้อหาคมคาย มีความหมาย

.

"โจโจ้" ศิลปินสาว R&B ส่ง MV เพลงใหม่  "Lonely Hearts"

.

สำหรับอัลบั้มGoodto Know "โจโจ้"ได้ร่วมงานกับยอดโปรดิวเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นDocMcKinney (ด็อค แม็คคินนีย์) ที่เคยร่วมงานกับThe Weekend (เดอะวีคเอนด์) หรือLido (ลิโด)ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของHalsey (ฮาลซีย์)เพื่อทำให้งานชุดนี้เป็นงานที่คุ้มค่าสมการรอคอย

.

logoline