svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ

04 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดยส่วนตัว ไม่ว่าจะมองมุมไหน หนุ่มคนนี้ก็สุดแสนจะเปอร์เฟ็คในทุกๆ ด้าน ทั้งบทบาทของนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านนายแบบหรือด้านการทำงานต่างๆ ชื่อเสียงในเชิงบวกและเงินทองต่างๆ ที่ผู้ชายคนนี้สร้างมาได้ จนกลายเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการกีฬาและวัฒผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิงของฮอลลีวู้ดก็ตามแต่

ได้มีโอกาสตามอ่านสื่อหลายๆ ฉบับๆ ที่ยังคงตามติดกระแสของหนุ่มฮ็อตคนนี้ David Beckham โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวาระสำคัญที่เดือนพฤษภาคมนี้ หนุ่มใหญ่ใจดีอย่างเดวิด จะอายุครบ 45 ปี



David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ

แต่วันนี้ เราจะขอพูดคุยและนำคุณๆ ไปรู้จักเรื่องราวและบทบาทของการเป็น"คุณพ่อ" ของทายาทที่สุดน่ารักและแฟนๆตามข่าวมาตั้งแต่แบเบาะนำโดยขวัญใจวัยทีน บรูกลิน, โรมีโอ, ครูซ และ ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม จากการเฝ้าติดตามทุกข่าวสารของ" เดวิด เบคแฮม" จนถือว่าเขาคนนี้ ถือเป็นต้นแบบคุณพ่อตัวอย่างที่น่าชื่นชมและทรงอิทธิพลมากๆ ว่ากันว่า เขามีความเสมอต้นเสมอปลายในภารกิจคุณพ่อตัวอย่างที่ดีตลอดมาและจนคนในวงการและบุคคลที่ใกล้ชิดชื่นชมทุกความตั้งใจจริงของหนุ่มคนนี้อย่างท่วมท้น




David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ


คุณๆ เชื่อไหมครับว่า ในทุกเช้าของทุกๆวัน "คุณพ่อเดวิดสุดหล่อคนนี้" เลือกที่จะตื่นเช้า มาจัดเตรียมและทำอาหารให้ลูกๆ กิน พร้อมควงแขนเดินไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนอยู่เป็นประจำแถวบ้านในลอนดอน และเขายังส่งให้ลูกชายคนโตไปทำงานในคาเฟ่ในช่วงวันหยุดวันเสาร์-อาทิตย์ ในตอนที่เป็นวัยรุ่น เพื่อให้ลูกชายคนโตได้เรียนรู้ชีวิตจริงและปลูกฝังการหาเงินใช้ด้วยตัวเอง ตลอดจนให้รู้คุณค่าของเงินจากรายได้ที่ตนเองทำ เพื่อจะได้เข้าใจ และตระหนักถึงการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ต่อไป แหม..อันนี้ขอชื่นชมว่าดีมากกกจริงๆ น้องๆ เยาวชนไทยควรเลียนแบบและใช้เป็นแนวคิดที่ดีต่อไป


David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ


แม้ว่าทายาททุกคนในตระกูลเบคแฮมจะเกิดมาในชีวิตที่โชคดีสักปานไหนก็ตาม แต่ไม่รอดพ้นสายตาเธอคนนี้ ผู้ทรงอิทะพลที่สุดอีกคนหนึ่งในครอบครัว โดยทั้งนี้ภรรยาคนสวยและเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่น ณ ปัจจุบัน โดยทาง "วิกตอเรีย เบ็คแฮม" เธอคนนี้ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า "เราเช็กเกรดของลูกๆ อยู่ตลอดเวลา และเรายังไปร่วมประชุมผู้ปกครองเป็นประจำ แต่สิ่งที่เรามักสอบถามคือ เด็กๆ ทุกคนประพฤติตัวดีไหม เพราะสิ่งนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับผลการเรียนเสมอไป แต่มันคือการติดตามทุกความเคลื่อนไหวและความเป็นไปของพวกเขาทุกคน ที่เราอยากรู้และปรับตัวต่อกัน เพื่อเป็นแนวทางที่ดีของเขาในอนาคตต่อไป"

David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ


ย้อนวันวานของทุกความทรงจำ : ดอกฟ้ากับนายขี้อาย"คนนี้แหละคือผู้หญิงที่ข้าจะแต่งงานด้วย" ย้อนกลับไปในปี 1996 นี่คือประโยคที่ เดวิด เบ็คแฮม พูดกับ แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้รับชมวิดิโอการแสดงหนึ่งของวง Spice Girls เกิร์ลกรุ๊ปจากเกาะอังกฤษที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก ณ ขณะนั้น และคนที่มิดฟิลด์หนุ่มเท้าชั่งทองคนนี้หมายถึงคือ วิคตอเรีย อดัมส์ หรือฉายา "Posh Spice"
ไม่ใช่แค่รัก"ชีวิตแต่งงานเป็นเรื่องยาก" เดวิด เบ็คแฮมยอมรับเรื่องนี้กับสื่อ The Sunday Project อย่างไรก็ตามในเวลานี้คู่ของพวกเขา คือหนึ่งในคู่รักคนดังที่ครองรักกันได้ยาวนานที่สุด แน่นอนว่าแค่ "ความรัก" อย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอแน่นอน อะไรที่ทำให้พวกเขายังคงเหนียวแน่นหนึ่งคือ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ที่หลังจากให้กำเนิดลูกคนแรกแล้วนั้น ชีวิตคู่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป แต่มันคือ "ชีวิตครอบครัว" ที่ต้องรักษามันไว้ให้ดี ครอบครัว เบ็คแฮม ก็เช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าต่างฝ่ายต่างก็มีธุรกิจแน่นรัดตัว แต่พวกเขาก็ยังคงให้ความสำคัญกับครอบครัวเสมอ เพราะมันคือการสร้างบรรยากาศที่ดีและช่วยประคับประคองความรักไปให้ยาวนาน "ถึงแม้เราจะมีงานยุ่งแค่ไหน แต่ในทุกๆ วัน ไม่ฉันก็ เดวิด จะต้องไปส่งลูกๆ ที่โรงเรียน และในทุกๆ เย็น พวกเราทุกคนจะต้องกลับมากินมื้อค่ำด้วยกัน พูดคุยถึงชีวิตประจำวัน นี่คือกฎที่ค่อนข้างเข้มงวด" วิคตอเรีย เผยกับ US Magazine

David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ


วิคตอเรีย ยังได้อธิบายต่ออีกว่า สิ่งเหล่านี้คือสิ่งจำเป็นในการสร้างสมดุลชีวิตครอบครัวกับการงาน ที่ทั้งเธอและสามีให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก"เวลาที่เจอเรื่องร้ายๆ เราจะนั่งข้างๆ แล้วจับมือกัน เดวิดกับฉันจะผ่านมันไปด้วยกัน แน่นอนว่าชีวิตแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย มันเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ทุกครั้งที่ผ่านมันไปได้ เราจะแข็งแกร่งขึ้นและมีความสุขยิ่งขึ้น ตอนนี้พวกเรามีความสุขมากกว่าตอนแต่งงานกันช่วงแรกเสียอีก หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ เราก็แค่กลับบ้านมาใช้เวลาร่วมกัน หัวเราะด้วยกัน"

นี่อาจจะเป็นอีกบทบาทของซุปตาร์อย่าง เดวิด เบคแฮมและวิกตอเรีย เบ็คแฮม ที่เราเชื่อว่าอาจมีหลายๆคน ไม่เคยรู้ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัสกับเกร็ดชีวิตที่น่าสนใจในมุมดีๆ แบบนี้ วันนี้ทีมงานบันเทิง เลยขอนำมาเล่าสู่กันฟัง ในช่วงที่มายไอดอลสุดหล่อคนนี้ มีอายุครบ 45 ปี (เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา) และเชื่อว่า "เดวิด เบคแฮม" หนุ่มวัยกลางคน น่าจะยังเป็นต้นแบบที่ดี เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ คนรุ่นหลังที่ติดตามเกร็ดชีวิตดีๆ ของเรา อย่างน้อยสุกมุมในชีวิตน่าเอาอย่างเพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตให้เหมาะสมกับแต่ละคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน แต่มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งผู้ที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเขาคนนี้ ที่สุดในหัวใจตลอดมา เดวิด เบคแฮม สุขสันต์วันเกิด เดวิด เบ็คแฮม! แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ อีกครั้งนะคะ


David Beckham กับบทบาท "พ่อ" ที่ทำด้วยหัวใจ



ย้อนความทรงจำสำหรับผู้ชายที่ชื่อ เดวิด รอเบิร์ต โจเซฟ เบคแฮมเดวิด เบคแฮม เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 1975 ที่ Whipps Cross University Hospital, ลอนดอน, สหราชอาณาจักรเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชายชาวอังกฤษ ปัจจุบัน เบคแฮม เป็นประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ลีกฟุตบอลสูงสุดในสหรัฐและแคนาดาความสูง : 1.8 ม.คู่สมรส: วิกทอเรีย เบคแคม (สมรส พ.ศ. 2542)ทายาท : บรุคลิน เบคแคม, โรมีโอ เบคแคม, ฮาร์เปอร์ เบคแคม, ครูซ เบคแคมหมายเลข : 23 (สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด / กองกลาง), 23 (แอลเอ แกลักซี / กองกลาง), 32 (เอซี มิลาน / กองกลาง)

logoline