svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอ๋ ปารีณา" คอนเฟิร์ม! พปชร. ตั้งไลน์กลุ่มใหม่แล้ว

04 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตั้งไลน์กลุ่มส.ส.ใหม่แล้ว "เอ๋ ปารีณา" ทวีตข้อความรายงงานตัว พร้อมจ่อเชิญ "บิ๊กป้อม-หัวหน้า-เลขาฯ" ร่วมกลุ่ม หวังสื่อสารถึงโดยตรง

จากกรณีปัญหากลุ่มไลน์ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มีการส่งภาพสยิวเข้ากลุ่ม จนทำให้ทางพรรคต้องยกเลิกไลน์กลุ่มดังกล่าว นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคได้ตั้งกลุ่มไลน์ส.ส.ขึ้นมาใหม่แล้วใช้ชื่อ "ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ" ซึ่งส.ส.ทยอยตอบรับเข้ามาเป็นสมาชิกแล้ว และมีความตั้งใจจะเชิญผู้บริหารพรรค ทั้งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และที่สำคัญจะเชิญพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค เข้าร่วมกลุ่มไลน์นี้ด้วย จากเดิมที่มีแค่ส.ส.เท่านั้น เพื่อให้เกิดการสื่อสารของส.ส.พรรค ไปยังผู้บริหารพรรคได้โดยตรง

โดยวัตถุประสงค์ตั้งแต่ต้นของการตั้งกลุ่มไลน์ส.ส.เพื่อให้ส.ส.พรรค ได้ส่งผลงานว่าใครทำอะไรบ้าง เนื่องจากพรรคพลังประชารัฐมีทั้ง ส.ส.เก่าและใหม่ ดังนั้นจะได้ดูไว้เป็นแนวทางการทำงาน เพราะพล.อ.ประวิตร กำชับส.ส.ทุกคนลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน รวมถึงแจ้งปัญหาประชาชนร้องมาในพื้นที่ นอกเหนือแจ้งวาระการประชุม ถือเป็นการใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ โดยไม่จำเป็นต้องเรียกประชุม สามารถแจ้งผ่านทางไลน์นี้ได้เลย ที่สำคัญต้องกำชับขอให้ระมัดระวังให้ใช้ไลน์นี้เพื่อประโยชน์ประชาชนอย่างแท้จริง อย่าให้เกิดปัญหาเหมือนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ ระบุว่า "สรุปว่าตั้งไลน์พลังประชารัฐใหม่นะคะ ปารีณาเข้ากลุ่มแล้วค่ะ"

logoline