svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือด "เวฟ สาริน"โพสต์แฉ ส่อถูกโกงเงิน

04 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำดีแต่กลับไม่ได้ดีซะงั้นสำหรับคู่สามีภรรยาดัง "เวฟ -สาริน บางยี่ขัน" และ "บุ้ง- สะธี ใบหยก" ที่ทั้งคู่ตั้งใจจะซื้อหน้ากากไปบริจาค และเมื่อโอนเงินให้กับคนขายไปบางส่วนหนึ่งแล้ว แต่สุดท้ายกลับไม่ได้รับของตามที่สั่งไว้ ทั้งที่บอกว่าจะมาส่งของภายในไม่กี่นาที

       สำหรับประเด็นนี้ "เวฟ สาริน"โพสต์ข้อมูลภาพการโอนเงินไปพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "ใครรู้จักคนชื่อนี้นามสกุลนี้ บอกให้เอาแมสที่สั่งมาส่งด่วน ถ้าไม่ส่งก็โอนเงินคืนมา บอก 5 นาทีจะถึงนี่กูรอมา 3 ชั่วโมงละ ไลน์ไปก็ไม่อ่าน หายเงียบเลย ของจะเอาไปบริจาคนะโว้ยเอ่อ.....หรือเมียผมโดนโกงวะ. ดีนะไม่โอนเต็มจำนวน"

           

เดือด "เวฟ สาริน"โพสต์แฉ ส่อถูกโกงเงิน


         

 และหลังจากรอจนข้ามวันและยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ภรรยาคุณ"บุ้ง สะธี" ก็ได้โพสต์ ภาพ พร้อมเขียนข้อความเล่าไว้ในอินสตาแกรมในเวลาต่อมาว่า 
            "ท้อใจมาก!! สังคมมีคนแบบนี้ ใครรู้จักครอบครัวของคุณ... และครอบครัว น่าจะทำกันทั้งครอบครัว เบอร์โทร ... ตั้งใจซื้อไปบริจาค ให้ผู้ช่วยไปหาคุยก่อนส่งคือเครดิตดีมากแน่นมาก ผิดที่ไม่ได้เช็กเว็บไซต์ blacklistseller ให้เค้าคืนเงินด้วยนะคะ ยอดอาจไม่เยอะมากเพราะซื้อจากหลายที่ แต่คนอื่นโดนเยอะหลักหมื่น ให้เค้าคืนเงินเหอะ อย่าให้เรื่องใหญ่จนตำรวจไปหิ้วตัวเลย วันจันทร์จะไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ใครเคยเจอครอบครัวนี้โกง มาแจ้งความพร้อมกันได้ ติดต่อ @nunthamonwan ได้เลยนะคะ"

เดือด "เวฟ สาริน"โพสต์แฉ ส่อถูกโกงเงิน

เดือด "เวฟ สาริน"โพสต์แฉ ส่อถูกโกงเงิน

      ล่าสุด "เวฟ สาริน"ได้โพสต์ภาพการสนทนาผ่านไลน์ในการซื้อหน้ากากอนามัยจากบุคคลดังกล่าว พร้อมเขียนบอกว่า ครอบครัวผมและทางครอบครัวใบหยก ได้ทำการสั่งซื้อหน้ากากเพื่อไป "บริจาคกับ นาย.... ซึ่งน่าจะเป็นพี่น้องกับ นาย.... ซึ่งเราได้ทำการซื้อขายและโอนมัดจำเข้าบัญชีนาย... หลังจากที่นาย...ได้รับเงินและแจ้งว่าทำลังส่งแมสมาให้ หลังจากนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่สามารถติดต่อเพื่อเอาเงินคืนและไม่ได้รับของตามที่สั่งไว้ฝากเพื่อนร่วมชั้น หรือคนรู้จักแจ้งให้คืนเงินด้วยครับ ก่อนที่จะเป็นคดีความ หรือแจ้งเป็น blacklistseller ไว้ในที่นี้ก่อนครับ ไม่อยากให้คนอื่นโดน ขอบคุณครับ ถึงจำนวนเงินที่เราโอนไปจะไม่ได้มากมายแต่เราทำเพื่อนำหน้ากากมาบริจาค. และมีหลายท่านที่โดน นาย... โกงเงินไป ถ้าใครที่เคยโดนบุคคลคนนี้โกงเงินไป ติดต่อมาได้ครับ ผมจะไปแจ้งความกับทางตำรวจโดยมีแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอให้ทั้งคู่จับตัวได้ไว ๆ ด้วย "

เดือด "เวฟ สาริน"โพสต์แฉ ส่อถูกโกงเงิน



logoline