svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลุ้น "เนเน่" จาก "คั่นกู" สู่ "เกิร์ลกรุ๊ป" วงใหม่ของจีน!

03 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอนนี้ กำลังมีสาวไทยอีกคนที่กำลังตามฝันการเป็นศิลปินชื่อดังระดับอินเตอร์ฯ นั่นคือ "เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" ที่ล่าสุด เนเน่ ไปร่วมแข่งขันเพื่อเป็นศิลปินในรายการ "Produce Camp 2020" ที่ประเทศจีน และกลายเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ที่กำลังถูกจับตามอง จากทั้งชาวจีนและชาวไทยเป็นอย่างมาก

"เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์" เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Milkshake (มิลค์เชค)โดยเริ่มเป็นที่รู้จัก จากการเข้าประกวดบนเวทีAcademy Fantasia ซีซั่น 10หรือ AF 10และเป็นคนดังในโลกโซเชียล ด้วยหน้าตาสวยหวานน่ารักสุดๆ ทำให้ เนเน่ มีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคนในอินสตาแกรม

และผลงานล่าสุดของ เนเน่ ที่เพิ่งผ่านสายตาชาวไทยไป นั่นก็คือ การร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องเพราะเราคู่กัน 2gether The Seriesทางช่องGMMTV ที่ เนเน่ นับบทเป็นพี่แอร์ รุ่นพี่ชมรมดนตรีของไทน์

แต่ล่าสุดเนเน่ กำลังไปไกลกว่านั้นเพราะตอนนี้ เธอกำลังเข้าร่วมแข่งขันในรายการProduce Camp 2020ที่ประเทศจีนซึ่งเป็นรายการแข่งขันตามหาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของจีนที่ เนเน่ เพิ่งสร้างความฮือฮา ด้วยการโชว์เสียงร้องที่ใสกังวาน สะกดให้บรรดาเมนเทอร์และผู้ชม ต้องอ้าปากค้าง นั่งนิ่งฟังเสียงอันสุดไพเราะของเธอ
และเมื่อร้องจบเนเน่ก็สร้างความประทับใจให้กับหนึ่งในเมนเทอร์อย่างเทา อดีตสมาชิกวง EXOที่เอ่ยปากชมเนเน่แบบออกนอกหน้าสุดๆ ที่เทาบอกกับเนเน่ว่า"คุณร้องเพลงแล้วทำให้ผมใจเต้น เสียงร้องของคุณมันเพอเฟคมาก"

ลุ้น "เนเน่" จาก "คั่นกู" สู่ "เกิร์ลกรุ๊ป" วงใหม่ของจีน!

โดยเนเน่ยังได้โพสต์คลิปร้องเพลงโชว์ครั้งนี้ ลงในไอจีส่วนตัว พร้อมพิมพ์ข้อความระบุว่า"Best Part By @nenevader
ขอบคุณทุกกำลังใจและคอมเม้นดีๆสำหรับโชว์เมื่อคืนค่ะคืนนี้19. 00 อย่าลืมเจอกันในWeTV @wetvthailand และสมัครสมาชิก vip โหวดได้วันละ2เท่าให้เน่นะคะThe show must go on but cannot be completed without your support, let's fight together"และคนไทย สามารถร่วมโหวตให้กับเนเน่คนไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการProduce Camp 2020จากประเทศจีน โดยโหวตผ่านแอพ WeTVหมดเขตโหวตรอบแรก 18 พ.ค. นี้ เวลา 10.00 น.

logoline