svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

10 อันดับ หนัง-ซีรีย์ยอดนิยม Netflix (3 พฤษภาคม 2563)

03 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวีแนะวิธีแก้เบื่อด้วยในช่วงอยู่บ้าน work from home โดยการแนะนำ 10 อันดับ หนัง-ซีรีย์ยอดนิยม ของทางช่อง Netflix ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เผื่อให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจกับการเลือกชมได้ง่ายๆ

ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ระบาดอยู่ และใครหลายคนก็ต้องอยู่บ้าน และ work from home อาจมีความเบื่อหน่ายกับการจำเจของชีวิตประจำวันที่ออกไปไหนก็ไม่ได้และเราจะทำอะไรดีล่ะ??? ก็ดูซีรีย์สิ และแชนแนลที่ใครหลายคนนิยมในการดูซีรีย์นั้นก็ต้องยกให้ Netflix เลย และในวันนี้ เราจะมานำเสนอ 10 อันดับ ซีรีย์และหนังยอดฮิต Netflix ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม  2563 ให้เผื่อใครนึกไม่ออกว่าจะดูอะไร และเพื่อที่คุณจะได้สามารถแลกเปลี่ยนอารมณ์กับเพื่อนๆของคุณ ไม่งั้นคุยจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง...!!!ยอดนิยมอันดับ 1.The King: Eternal Monarch [จอมราชันบัลลังก์อมตะ]เป็นเรื่องเกี่ยวกับ อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) กษัตริย์แห่งจักรวรรดิเกาหลี ที่พยายามจะปิดประตูเชื่อมโยงระหว่าง 2 โลกคู่ขนาน โดยร่วมมือกับ ตำรวจนักสืบสาวจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ที่ใช้ชีวิตอยู่ในสาธาราณรัฐเกาหลี เพื่อปกป้องชีวิตของผู้คนจากอันตราย

ยอดนิยมอันดับ 2. Extracurricular [ชมรมลับธุรกิจรัก]เรื่องราวสุดเข้มข้นของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมา โอ จีซู (รับบทโดย คิมดงฮี) เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง 

ยอดนิยมอันดับ 3.Extraction [คนระห่ำภารกิจเดือด]ไทเลอร์ เรค (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารรับจ้างผู้แกร่งกล้าทำภารกิจท้าตายเพื่อช่วยลูกชายของมาเฟียใหญ่ในแวดวงอาชญากรรมที่ถูกลักพาตัวไป ภาพยนตร์บู๊ระห่ำลุ้นจนลืมหายใจเรื่องนี้กำกับการแสดงโดยแซม ฮาร์เกรฟ สร้างโดยโจและแอนโทนี รุสโซ สองพี่น้องผู้กำกับล้ำวิสัยทัศน์จาก Avengers: Endgame

*อ่านข่าว "Extraction" หนัง Long-take 11 นาที กับสถานที่ถ่ายทำในไทย*
ยอดนิยมอันดับ 4.Demon Slayer-Kimetsu no Yaiba [ดาบพิฆาตอสูร]การ์ตูนยอดฮิตที่มียอดขายหนังสือกว่า 40.3 ล้านเล่มทั่วโลก ได้ถูกจับทำอนิเมะมาและฉายเมื่อปี 2019 โดยเป็นเรื่องราวในยุคโบราณ มีปีศาจกระหายเลือดกินคน และนักล่าปีศาจออกล่าในยามราตี เรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ หนุ่มผู้เสียพ่อไปและต้องช่วยแม่ดูแล พี่น้องอีก 5 คน จนวันหนึ่งครอบครัวเขาถูกฆ่าจนหมด น้องสาว เนซึโกะ กลายเป็นปีศาจ เขาได้รับการช่วยเหลือจากนักล่าปีศาจ โทมิโอกะ กิยู ที่ตั้งใจฆ่าน้องสาวเขาในตอนแรก แต่หลังพบว่าน้องสาวเขาไม่กินคนแบบปีศาจทั่วไปและเชื่อฟัง ทันจิโร่ จึงให้ทั้งสองไปหาอาจารย์ตน ผู้ที่ฝึกให้ ทันจิโร่ กลายเป็นนักล่าปีศาจ หาหนทางช่วยน้องสาวที่กลายเป็นปีศาจ และตามล่าปีศาจที่ฆ่าล้างครอบครัวเขา

ยอดนิยมอันดับ 5.มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทองชานน สันตินธรกุล รับบทเป็นดื้อ เด็กหนุ่มที่คอยกันท่าไม่ให้ใครมาจีบ หลิน (เก้า สุภัสรา) น้าสาว  เขาคอยกันท่ามาตั้งแต่หลิน อยู่มัธยม จนหลินเข้ามาทำงานในโรงพยาบาล ที่นั่น ดื้อ จะต้องคอยรับมือกับคุณหมอ คนไข้ และหนุ่มสุดหล่อ ที่คอยเข้ามาจีบหลิน ภารกิจกันท่าสุดฮาจึงเกิดขึ้น 

ยอดนิยมอันดับ 6.Hospital Playlist [เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์]คุณหมอทั้งห้าที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน สู่การผนึกกำลังกันฉันเพื่อนร่วมงานที่แผนกวีไอพีของโรงพยาบาล

ยอดนิยมอันดับ 7.One Punch Man [เทพบุตรหมัดเดียวจอด]โลกที่เต็มไปด้วยฮีโร่ที่แข่งขันกันเพื่อหวังอันดับคลาสฮีโร่ของตัวเองให้อยู่สูงที่สุดพวกเขาจะได้รับทั้งเงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ ปีศาจและคนชั่วต่างก็ต้องการกำจัดฮีโร่ให้หมดไปในโลกใบนี้ ท่ามกลางความวุ่นวายบนโลก ชายหนุ่มปริศนานามว่า ไซตามะ เขามีความฝันที่จะต้องการเป็นฮีโร่จึงตัดสินใจฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้นหลายปีต่อมาเขาก็ได้ไปสมัครเป็นฮีโร่ได้สำเร็จ

ยอดนิยมอันดับ 8.Itaewon Class [ธุรกิจปิดเกมแค้น]ในย่านที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงของกรุงโซล อดีตนักต้มตุ๋นกับกลุ่มเพื่อนต้องต่อสู้กับศัตรูทรงอิทธิพลเพื่อหาทางทำความฝันที่จะเปิดบาร์ริมถนนของพวกเขาให้กลายเป็นจริง

ยอดนิยมอันดับ 9.Thi-Baan x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้โปรเจคร่วมกันระหว่าง ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาพยนตร์ไทยอีสานสุดฮาที่สร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ถล่มทลาย และ BNK48 วงไอดอลชื่อดัง "เมื่อตัวแทนจาก BNK48 ทั้ง 8 คน ได้รับมอบหมายภารกิจลับ โดยต้องออกซิงเกิ้ลเพลงหมอลำ สาวๆ BNK48 ทั้ง 8 คนจึงถูกส่งให้ไปเรียนรู้ และใช้ชีวิตอยู่กับคนอีสาน เพื่อให้เข้าใจวัฒนธรรม และการสื่อสารผ่านเพลงหมอลำในแบบฉบับ BNK48 ให้ดีที่สุด"

ยอดนิยมอันดับ 10.Too hot to handle [ฮอตนักจับไม่อยู่]เรียลลิตี้สุดฮอต 18+ ที่จับหนุ่มสาวหน้าตาดีที่มีความคลั่งไคล้เรื่องเพศเป็นชีวิตจิตใจมาอยู่รวมกันบนเกาะ โดยมีกฎคือห้ามทำเรื่องเกี่ยวกับเพศ ซึ่งมีเงินรางวัล $100,000 (ประมาณ 3 ล้านบาท) หากใครผิดกฎจะโดนหักเงินรางวัล

logoline