svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วิน เมธวิน"โพสต์ ขอรับเลือด ครอบครัวผู้ป่วยซึ้งใจ

02 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่หนุ่ม"วิน เมธวิน" นักแสดงดาวรุ่งได้โพสต์ช่วยเหลือครอบครัวผู้ป่วยขอรับบริจาคเลือดให้คุณเมตตา นั้น ทางครอบครัวได้กล่าวกับทีมงานเนชั่นบันเทิง ว่ารู้สึกซึ้งใจและขอบคุณหนุ่มวินเป็นอย่างมาก เชื่อว่าหากผู้ป่วยทราบก็จะดีใจเช่นกัน

      เห็นใครเดือดร้อนก็ออกมาช่วยตามกำลัง สำหรับนักแสดงดาวรุ่งวิน-เมธวิน จากซีรีย์ยอดฮิตเพราะเราคู่กัน ที่ก่อนหน้านี้ได้ระดมทุนกเหล่าแฟน ๆ ช่วยทีมแพทย์ และโรงพยาบาล จังหวัดภูเก็ต สู้ภัยโควิด-19 ไปแล้ว 


  ล่าสุดเจ้าตัวได้ช่วยโพสต์ขอรับบริจาคเลือดผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรมว่า
       " รับบริจาคเลือด"กรุ๊ป O" ให้นางสาวเมตตา กิตติสุวรรณ์ ที่ตึกกัลยาณิวัฒนานุสรณ์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น ทางครอบครอบครัวขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง "

โดยทีมงานเนชั่นบันเทิงของเราได้ติดต่อไปยังครอบครัวคุณเมตตา ได้เปิดเผยว่า 

       " รู้สึกดีใจ และขอบคุณอย่างมากที่หนุ่มวิน เมธวิน ช่วยเป็นอีกแรงในการช่วยประกาศของรับบริจาคเลือดให้กับคุณเมตตา ซึ่งก็มีคนติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ให้สัมภาษณ์กล่าวว่าหากผู้ป่วยทราบว่ามีศิลปิน นักแสดงมาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้แบบนี้คงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก "


 สำหรับคุณเมตตา นั้นได้ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ซึ่งต้องใช้เลือดประมาณวันละ 8 - 12 ถุงต่อวัน และขณะนี้เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น  โดยทุกคนสามารถติดต่อบริจาคเลือดให้กับคุณเมตตา ได้ตามข้อมูลที่ได้แจ้งไว้ตอนต้น

logoline