svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พ่อฟ้า จัดคอนเสิร์ตระดมทุน!!

02 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คณะก้าวหน้า" จัดคอนเสิร์ตระดมทุน "MAYDAY MAYDAY เราช่วยกัน" งานแสดงดนตรีสดจากศิลปินอิสระแบบออนไลน์ -โอนเงิน 3,000 ช่วยทันทีผู้เดือดร้อนมีความประสงค์ขอรับ

คณะก้าวหน้า จัดคอนเสิร์ตจัดคอนเสิร์ตระดมทุน "MAYDAY MAYDAY เราช่วยกันผ่านไลฟ์ผ่านเพจคณะก้าวหน้า ในวันศุกร์ที่ 1 และเสาร์ที่ 2 พฤษาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยระบุวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกแถลงการณ์ผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) หรือ ทีวีพูล ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วราชอาณาจักร ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา เพื่อควบคุมการระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ประชาชนได้รับผลกระทบจากการทำงานประกอบอาชีพ และการใช้ชีวิตโดยปกติ ทั้งผู้ประกอบอาชีพในเวลากลางวัน และการประกอบอาชีพเวลากลางคืน คณะก้าวหน้าจึงอยากร่วมเป็นร่วมหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้ผลกระทบในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ จึงจัดงาน "คอนเสิร์ตระดมทุน MAYDAY MAYDAY เราช่วยกัน" เพื่อเป็นเป็นการจ้างศิลปินอิสระที่เว้นว่างจ้างในช่วงล็อกดาวน์ มาเล่นคอนเสิร์ตผ่าน Facebook Live คณะก้าวหน้า วันศุกร์ที่ 1 และเสาร์ที่2 พฤษาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 19.00น. เป็นต้นไป

สำหรับ รายชื่อวงดนตรีและศิลปินที่ร่วมแสดง วันศุกร์ที่ 1 พฤษาคม- วง Pale- Jew The Blues Color- iHear Band- วงกระหรี่น้ำส้มหมูก้อนและไตภีมร์- ดิษฐ์ Smile Buffalo วันเสาร์ที่ 2 พฤษาคม - วง Tucxer & The DDxT- ฮาร์ท สุทธิพงษ์- วงมะจัง- Brother Band

นอกจากการแสดงดนตรีแล้ว ยังมีกิจกรรมร่วมประมูลภาพงานศิลปะจากกลุ่มศิลปินก้าวหน้า และศิลปินอิสระด้วยโดยรายได้ทั้งหมดจากการบริจาคระหว่างคอนเสิร์ตจะถูกส่งต่อไปเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ที่มีความประสงค์ขอรับ คนละ 3,000 บาท โดยมีทีมงานโอนเงินมอบให้ทันทีทั้งนี้ ตลอดการแสดงคอนเสิร์ต แกนนำคณะก้าวหน้าจะเป็นผู้ดำเนินรายการโดย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ,ปิยบุตร แสงกนกกุล และพรรณิการ์ วานิช ร่วมด้วย สำหรับ ผู้สนใจสามารถร่วมระดมทุนสนับสนุนช่วยเหลือได้ที่ชื่อบัญชี น.ส. พรรณิการ์ วานิช เลขที่บัญชี 409-450005-8 ธนาคารไทยพานิชย์ เพื่อมอบให้กับผู้ที่เดือดร้อนต่อไป

logoline