svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สาวไทย Natty ฮือฮาในเกาหลีด้วย "ทีเซอร์แรก" MV เพลง NINETEEN

01 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังค่ายเพลงเกาหลี ปล่อย "รูปคอนเซป" ของเดบิวต์ซิงเกิลเพลง NINETEEN ของสาวไทย "นัตตี้" Natty ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันครบหมดแล้วทุกเวอร์ชั่น ที่ นัตตี้ ดูสวยปังทุกรูป ล่าสุด ทางค่าย ก็ได้ปล่อยคลิป "ทีเซอร์แรก" ของเอ็มวีเพลง NINETEEN ออกมาแล้ว

โดย NATTY สาวน้อยจากประเทศไทย กำลังจะปล่อยผลงานเพลงชิ้นแรกสู่วงการ K-POP เกาหลีใต้ หลังเธอได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงSwing Ent.กับเพลงที่ชื่อว่าNineTeen ล่าสุด ทางค่าย ก็ได้ปล่อยคลิป "ทีเซอร์แรก" ของเอ็มวีเพลง NINETEEN ออกมาแล้ว

งานนี้ ก็สร้างความปลาบปลื้มและตื่นเต้นให้กับแฟนคลับของ นัตตี้ เป็นอย่างมาก เพราะทีเซอร์แรกของ นัตตี้ เต็มไปด้วยพลัง และมีโปรดักชั่นยิ่งใหญ่มาก แม้จะเป็นเพียงคลิปเอ็มวีเบื้องต้นสั้นๆเพียงไม่กี่วินาที่ก็ตาม ทำให้ทุกคนเชื่อมั่นว่า เอ็มวีตัวเต็มเพลงNineTeen ของ นัตตี้ที่จะปล่อยออกมาครั้งแรก ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ จะต้องส่งให้ นัตตี้ กลายเป็นศิลปินที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงในประเทศเกาหลีใต้แน่นอน

โดยจะมีการเปิดตัว นัตตี้ อย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมพร้อมกันทั้ง เอ็มวี อัลบั้ม รวมทั้งจะมีการจัดงาน Debut Showcase หรือการแสดงเปิดตัวครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ นัตตี้ ทางช่อง M2 ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้

logoline