svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หญิงหน่อย"งดเปิดบ้านอวยพรวันเกิดพร้อมมอบของช่วยสู้โควิด

01 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประธานยุทธศาสตร์เพื่อไทย"ทำบุญวันคล้ายวันเกิดมอบข้าวสาร2.5กก.ให้วัดลาดปลาเค้า-เครื่องช่วยหายใจกับรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อใช้รักษาผู้ป่วย ICU พร้อมงดเปิดบ้านอวยพรตามมาตรการ Social Distancing

( 1 เมษายน 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมครอบครัว ได้ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด จากนั้นได้ถวายข้าวสาร 2,500 กิโลกรัม ให้กับวัดลาดปลาเค้า เพื่อนำไปดูแลประชาชน ซึ่งทางวัดได้เปิดจุดบริการอาหาร ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ขณะที่ข้าวสารบางส่วนจะนำไปมอบยังพื้นที่ต่างๆที่ขาดแคลน ซึ่งจะได้นำไปใช้ดูแลประชาชนต่อไป
จากนั้นช่วงบ่าย คุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมครอบครัว เดินทางไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อมอบเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลนำไปดูแลผู้ป่วยที่มาเข้ารับการรักษาในห้อง ICU ขณะเดียวกัน คุณหญิงสุดารัตน์ ยังถือโอกาสอวยพร บุคลากร ด้านสาธารณสุข เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล ที่ได้เสียสละแรงกายแรงใจ ทุ่มเทดูแลประชาชน ในช่วงที่เกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดงานวันคล้ายวันเกิดของคุณหญิงสุดารัตน์ ปีนี้ จะไม่เปิดบ้านพักให้บุคคลใกล้ชิด หรือบุคลากรทางการเมือง เข้าร่วมอวยพร เพื่อเป็นไปตามมาตราการในการรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ(Social Distancing)


logoline