svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พับแพลนบินหาหวานใจเพราะโควิด-19

01 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ต้องล้มเลิกการเดินทางไป สวีเดทเพราะโควิด-19 เดิมจะบินเพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีด้วยกับหวานใจ โจนาส ในช่วงนี้คงได้แต่เติมความหวานผ่านโซเซียลให้โลกได้อิจฉา


"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พับแพลนบินหาหวานใจเพราะโควิด-19


ถึงแพลนสวีทจะต้องพับลงเพราะช่วงนี้ต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อหยุดเชื้อเพื่อชาติทำให้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงในสังกัด CHANGE2561 ที่ตอนแรกล็อควันจะบินไปสวีทกับหวานใจ โจนาส ในเดือนนี้ ที่ สวีเดท เพื่อไปฉลองครบรอบ3 ปีด้วยกันได้ แต่ระยะห่างก็ไม่ได้ทำให้ความหวาน หรือ ความห่วงใยของทั้งคู่ลดน้อยลงไปเลยแถมยังหวานผ่านโซเซียลให้โลกได้อิจฉากันด้วย


"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พับแพลนบินหาหวานใจเพราะโควิด-19


รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น " ตอนนี้เราต้องรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง และตัวของเค้าก่อน ซึ่งถ้าตัวเราและเค้าแข็งแรงทั้งคู่และ เมื่อทุกอย่างดีขึ้นเราก็ค่อยบินไปหากัน จริงๆแพลนบินไปเดือน พฤษภาคมนี้แต่ไม่เป็นไรเอาไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยเมื่อทุกอย่างดีขึ้นค่อยเจอกัน คือ เราทั้งคู่จริงๆก็ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้วเลยไม่ค่อยรู้สึกว่าเป็นปัญหาอะไร อย่างล่าสุที่เราลงครบรอบ 3 ปีวันหมั้นกับของขวัญชิ้นโตก็มีคนเข้ามาแซวมากว่าเราท้องหรอ !! ของขวัญที่เราได้มา คือ ปกป้องที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตเราทั้งคู่ ถามว่ารักทางไกลเป็นอุปสรรคสำหรับเรามั้ย สำหรับคู่เราไม่มีเลยนะคะเพราะว่าเราปกติคุยกันทางไลน์ก่อนนอน ปกติเราก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากแต่ถ้าเรามีอะไรเราก็จะปรึกษากันตลอด ความรักยังหวานเหมือนต้นแรกยังไงตอนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมแต่ในช่วงวิกฤตโควิดนี้แบบนี้ สิ่งที่เราเผิชญนั้นเราต้องให้กำลังใจกันมากๆดูแลกันให้เยอะๆแข ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณหมอ คุณพยาบาล และ ชาวไทยทุกท่าน นะคะเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน "


"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พับแพลนบินหาหวานใจเพราะโควิด-19


logoline