svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซูเปอร์โมเดล "จีจี้ ฮาดิด" รับแล้ว ท้องกับ "เซน มาลิค" จริง!

01 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุด ซูเปอร์โมเดล "จีจี้ ฮาดิด" ก็ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการครั้งแรก ว่าเธอกำลัง "ตั้งครรภ์" ลูกคนแรกจริงๆ หลังจากมีสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จีจี้ ได้ท้องกับแฟนหนุ่ม "เซน มาลิค" อดีตนักร้องวง One Direction ที่ทั้งคู่เคยคบๆเลิกๆกันมาหลายครั้งก่อนหน้านี้

โดย จีจี้ ฮาดิด ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับเรื่องตั้งท้อง ผ่านรายการ "Tonight Show with Jimmy Fallon" ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ผ่านวีดิโอคอลจากบ้านพักของเธอ ที่พิธีกรจิมมี่ ไม่พูดพล่ามทำเพลง ชิงแสดงความยินดีกับจีจี้ก่อนทันทีเรื่องตั้งท้อง จีจี้ก็เลยตอบกลับไปว่า "ขอบคุณมากค่ะ จริงๆเราก็ว่าจะประกาศข่าวดีครั้งนี้ด้วยตัวเองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราทั้งตื่นเต้น มีความสุข และอยากขอบคุณทุกคนที่อวยพรและให้กำลังใจพวกเรา และมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากที่ตอนนี้ฉันได้อยู่บ้าน ได้ซึมซับประสบการณ์ครั้งนี้ด้วยกันกับครอบครัว"

ด้านหนุ่ม "เซน มาลิค" ยังไม่ได้ออกมาโพสต์อะไรเกี่ยวกับข่าวดีนี้ โดย จีจี้ เคยแพลมเรื่องความต้องการอยากมีลูก ในการให้สัมภาษณ์กับ i-D magazine เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง ที่เธอบอกตอนนั้นว่า "ฉันคิดว่า พออายุเริ่มมากขึ้นวันนึงฉันก็จะเริ่มสร้างครอบครัว เพราะฉันคงจะทำงานนางแบบไม่ได้ตลอดไป ซึ่งจริงๆฉันรักงานแฟชั่นเพราะเป็นงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ มันเติมเต็มชีวิตฉันอย่างมาก คนที่ฉันได้ร่วมงานด้วยก็ทำให้ฉันมีความสุข ฉันโชคดีมากที่ได้ทำงานกับพวกเค้า แต่ใครจะรู้ล่ะ วันนึงฉันอาจเปลี่ยนไปเป็นแม่บ้านทำอาหารอยู่บ้านแบบเต็มเวลาเลยก็ได้"
อ่านเพิ่มเติม

"จีจี้ ฮาดิด" ท้องแล้ว 5 เดือน! หลังฉลองวันเกิดปีที่ 25

ส่องอดีต "คุณยายป้ายแดง" โยลันดา ฮาดิด แม่ของ จีจี้ ฮาดิด

logoline