svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ DJ Roxy June มรสุม Covid-19 งานหายเกลี้ยง

30 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานการณ์โควิด19 ในประเทศไทย แม้จะมีแนวโน้มที่จะคลี่คลายลง แต่แน่นอนว่า โควิด-19 นี้ ได้ส่งผลกระทบต่อทุกคน ทุกวงการอาชีพ ไปเป็นที่เรียบร้อยแม้กระทั่งวงการดีเจ อาชีพที่ใครๆก็บอกว่า ไม่น่าห่วง เพราะ มีรายได้ดี แต่ใครจะไปรู้ ว่าเมื่อวันนึงที่พวกเขาไม่มีงาน ชีวิตจะเป็นอย่างไร อัพเดทเรื่องราวชีวิตของ DJ Roxy June และพี่น้องวงการดีเจ หลังจากโดนพิษโควิด-19

วันนี้ตั๊กกี้ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์พิเศษ DJ Roxy Juneหรือ จูน-จิณปภาณ ปรีดานนท์ แชมป์Pioneer Lady DJ 2010ดีเจสาวที่เดินทางเปิดแผ่นมาแล้วทั่วโลก ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็น NO.1 Lady DJ ในไทย และอันดับ 9 ของเอเชีย


โดยวันนี้เธอขอเป็นตัวแทนของกลุ่มคนที่ทำงานกลางคืน มาอัพเดตเรื่องราวชีวิตของตนเอง เหล่าพี่น้องวงการดีเจ หลังจากโดนพิษโควิด-19 ส่งผลให้พวกเขาถูกพักงานยาวๆอย่างไร้กำหนด แม้จะมีงานที่จองไว้ยันสิ้นปี ณ ตอนนี้ คือถูกยกเลิก 100%

สำหรับอาชีพดีเจ เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรักในเสียงเพลง มีหน้าที่สร้างความสนุกสนาน เอ็นเตอร์เทนท์ผู้คนผ่านเสียงดนตรี ซึ่งหลายคนมองว่า...ดีเจ เป็นอาชีพที่มีรายได้สูง การถูกสั่งพักโดนปิดสถานบันเทิงนี้ ก็คงไม่กระทบกับรายได้เท่าไร ??

ความคิดนั้นก็ไม่ถูกเสมอไป เพราะอาชีพดีเจนั้น ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีงานเยอะตลอด หรือค่าตัวสูงทุกคน ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับประสบการณ์และชื่อเสียงของดีเจนั้นๆ


บทเรียน จาก โควิด-19 ครั้งนี้ คืออะไร หลังจากนี้ ดีเจ จะปรับตัวกันไปในทิศทางไหน ร่วมรับฟังความคิดเห็นเหล่านี้ได้จากในคลิปกันค่ะ

ชมคลิป


logoline