svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เกินต้าน! "คั่นกู" แรงทะลุโลก แฟนคลับขอต่อภาค 2 แกรมมี่ว่าไง?

30 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังมาก สุดมาก เพิ่งทะลุ 300 ล้านวิวไปเมื่อวาน สำหรับซีรี่ย์ยอดฮิต "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" หรือ "คั่นกู" แฟนคลับกรี๊ดสนั่น แต่แอบใจหาย เหลือแค่ 3 อีพีจะจบแล้ว เกิดกระแสเรียกร้องให้ทำต่อภาค 2 ด้าน GMM TV คิดหนัก เอาไงดี?!

Congratulationsกันแบบรัวๆ จนเต็มหน้าฟีดทวิตเตอร์ตลอดทั้งคืนทั้งวันกับกระแสยอดวิวรวมทะลุ 300 ล้านวิวบน LINE TV และYouTube ทั้งไทยและต่างประเทศ!และ #คั่นกูขึ้นอันดับ 1 Trend Twitterความนิยมทั่วโลก จนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ ไปที่ผู้บริหารช่อง GMM TV ขอให้ทำภาคต่อจากนี้อีก


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางต้นสังกัดผู้ผลิตซีรี่ส์ ถึงความเป็นไปได้ ที่จะขยายซีรี่ส์ต่อไปอีกภาคหนึ่ง ซึ่งฝ่ายประชาสัมพันธ์ ให้คำตอบว่า หากมีการต่อเติมหรือขยายเรื่องให้มากกว่านี้ จะต้องคุยกันหลายฝ่าย ที่สำคัญคือผู้เขียนนวนิยายจะต้องเขียนเรื่องเพิ่ม ส่วนโปรดักชั่นต้องวางแผนการทำงานใหม่ทั้งหมด แต่ขณะนี้ผู้ใหญ่ที่ดูแลเรื่องนี้ ยังไม่ได้มีการประชุมกันแต่อย่างใด ซึ่งหากมีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบทันที


เกินต้าน! "คั่นกู" แรงทะลุโลก แฟนคลับขอต่อภาค 2 แกรมมี่ว่าไง?


สำหรับความเห็นของผู้ชม ผ่านโลกออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ ก็โพสต์ถึงเรื่องนี้กันมากมาย เช่น


"ไม่หวือหวาแต่น่ารักมาก #ไบร์ทวิน"


"ถ้าไม่ใช่ 2 คนนี้ นึกไม่ออกว่า จะมีใครแสดงได้น่ารักเท่านี้ได้"


"เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะ รักมาก"


"ถ้าไม่ทำ ss2 ก็อยากให้ทำซีรีส์ที่เป็น #ไบร์ทวิน คู่กันหรืออะไรก็ได้ที่ให้น้องทำด้วยกันอีกนะคะ ฝากไปพิจารณาด้วยนะคะ เขาเกิดมาเพื่อ #คู่กัน จริงๆ มันเสริมกันค่ะทางค่ายน่าจะมองเห็นผลตอบรับนะจ้ะ"


"300k เเล้วคุณความรักคนรักเพิ่มขึ้นทุกวันเลยนะตกคนเก่งเลยนะเธอดีใจจังเลย #loveyou300Khaotunggคั่นกูแรงทะลุโลก"

logoline