svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ส่งออกกล้วยไม้พลิกวิกฤติขายออนไลน์สู้โควิด-19

30 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดร้อนไปทั่วทุกวงการในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อ COVID-19 "TOC GROUP" ผู้ส่งออกและผู้ผลิตกล้วยไม้แบบครบวงจรรายใหญ่ของไทย เร่งปรับแผนหลัง COVID-19 พ่นพิษ เปิดขายกล้วยไม้ผ่านออนไลน์ทุกสายพันธุ์

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 หลายธุรกิจต้องปรับตัว ในส่วนของธุรกิจส่งออกกล้วยไม้ก็เช่นกัน โดย นายเจตน์ มีญาณเยี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท กล้วยไม้ไทย จำกัด ในเครือ TOC GROUP ผู้ส่งออกกล้วยไม้รายใหญ่ของประเทศ จึงเร่งปรับแผนธุรกิจ เพื่อรับมือกับสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 โดยเปิดช่องทางจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook , Instagram และ website โดยช่องทางการขายดังกล่าว จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กล้วยไม้สายพันธุ์ต่างๆ เช่น กล้วยไม้สกุลหวาย กล้วยไม้สกุลมอคคาร่า และกล้วยไม้สกุลแนนเทียร่า
ทั้งนี้ TOC GROUP เป็นเครือบริษัทที่ผลิตกล้วยไม้แบบครบวงจร มุ่งเน้นความหลากหลายของสายพันธุ์ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสายพันธุ์และรูปแบบต่างๆได้ตามความต้องการ ทำให้ต้นกล้าในขวดที่ขยายพันธุ์ โดยการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อกล้วยไม้ตัดช่อ ต้นกล้วยไม้ ฯลฯ โดยลูกค้าสามารถติดต่อผ่านทาง www.thaiorchids.co.th หรือ www.facebook.com/thaiorchidsgroup หรือ Instagram:thaiprchids

ผู้ส่งออกกล้วยไม้พลิกวิกฤติขายออนไลน์สู้โควิด-19

ด้านนางสาวกนกภรณ์ มีญาณเยี่ยม กรรมการ บริษัท กล้วยไม้ไทย จำกัด กล่าวเสริมว่าบริษัทของเราได้จัดทำโครงการชื่อว่า "ปลูกเพื่อแบ่งปันกับ TOC" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย โดยจัดจำหน่ายต้นมอคคาร่าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายนี้จะนำไปบริจาคให้แก่ "ศิริราชมูลนิธิ"
อีกทั้งเป็นการสร้างกิจกรรมภายในครอบครัวในช่วงหยุดอยู่บ้าน ตามนโยบายของภาครัฐ "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ" โดยโครงการมีกำหนดการบริจาครอบแรกในวันที่ 4 พฤษภาคม 2563
"ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทของเราจึงยังคงดำเนินโครงการต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิอื่นๆ ต่อไป โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ" นางสาวกนกภรณ์ กล่าว


ผู้ส่งออกกล้วยไม้พลิกวิกฤติขายออนไลน์สู้โควิด-19

logoline