svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไนกี้" อาการน่าห่วง หลังเกิดวูบ รับ เครียดโดนเบี้ยวค่าตัว

29 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไนกี้ นิธิดล" เผย พยาบาลแนะว่า ให้ไปทำบุญด้วยวิธีอื่น เพราะเห็นอาการที่เกิดขึ้นกับไนกี้ ดูน่าเป็นห่วงมาก หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่อยู่ดีๆ ไนกี้ก็เกิดชักเกร็ง เป็นลมหมดสติ หลังบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทยเสร็จ ยอมรับ อาจเป็นเพราะเกิดความเครียดสะสม หลังโดนเบี้ยวค่าตัวแสดงละครเลือดสุพรรณ

หลังจากพระเอกหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล" ได้ออกมาแชร์เหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่อยู่ดีๆ เขาก็เกิดอาการชักเกร็ง เป็นลมหมดสติขึ้นมา หลังจากบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทยเสร็จ ล่าสุด ได้เจอตัวไนกี้ เดินทางมาบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ให้กับรพ.รามาฯเพื่อใช้สู้โควิด ไนกี้ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร เพราะที่ผ่านมาบริจาคเลือดมาหลายครั้ง ก็ไม่เคยมีอาการแบบนี้เลย แต่ยังโชคดีที่มีอาการตอนไปบริจาคเลือด เลยมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือพอดี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า หากมีอาการแบบนี้ตอนขับรถหรืออยู่คนเดียว อาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ด้านพยาบาลก็ถึงกับแนะนำไนกี้ว่า ต่อไปให้ไปทำบุญด้วยวิธีอื่นดีกว่า เพราะเห็นอาการที่ไนกี้เป็นแล้วมีความน่าเป็นห่วงมาก ซึ่งไนกี้ก็จะรีบไปเช็คสุขภาพดู ว่าจริงๆแล้วตัวเองเป็นอะไรกันแน่
แต่
ซึ่งสาเหตุเบื้องต้น พยาบาลบอกว่า อาจเป็นเพราะพักผ่อนน้อย หรือมีความเครียดก็ได้ ซึ่งเมื่อพูดถึงเรื่องเครียด ไนกี้ก็ยอมรับว่า ตัวเองกำลังเครียดจริง กับประเด็นที่เขาโดนเบี้ยวค่าตัว จากการเล่นละครเรื่อง เลือดสุพรรณ ที่ออกอากาศทางช่อง ททบ.5 และได้เดินทางไปร้องเรียนที่กองบังคับการปราบปรามไว้แล้ว ซึ่งตอนนี้ ทางทนายความกำลังตามเรื่องให้อยู่ ที่ไนกี้บอกว่า เล่นละครมาหลายปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์โดนเบี้ยวค่าตัวแบบนี้ รู้สึกเสียกำลังใจ เพราะทุ่มเทกับบทบาทในละคร ที่มีบทบู๊เสี่ยงตายเยอะ แต่กลับโดนโกงแบบนี้ ต่อไปหากจะรับละคร คงต้องเจรจาขอรับค่าตัวก่อนเลยก่อนที่จะเล่น
ส่วนที่ละคร เลือดสุพรรณ ทางบริษัทผู้จัดละคร ได้รับเงินสนับสนุนการถ่ายทำโดยกระทรวงวัฒนธรรม ก็ได้สอบถามไปยังกระทรวงวัฒนธรรมแล้ว พบว่าทางบริษัทดังกล่าว ได้มีการเบิกเงินค่าจ้างนักแสดงไปแล้ว ซึ่งไนกี้และเพื่อนนักแสดงเองก็ไม่ทราบว่า เพราะเหตุใด บริษัทจึงยังไม่ยอมจ่ายค่าตัวให้
อ่านเพิ่มเติม

"ไนกี้ นิธิดล" ชักจนหมดสติ หลังตั้งใจบริจาคเลือด


logoline