svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เช็คด่วน! มาตราการผ่อนปลนโควิด-19 ธุรกิจคุณอยู่สีอะไร

28 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตามประชุม ครม. วันนี้ เช็คธรุกิจไหนเปิดได้บ้างกับมาตรผ่อนปลน โควิด-19 แบ่งออกเป็น 4 สี ได้แก่ สีขาว สีเขียว สีเหลือง และ สีแดง แต่ละสีมีไทม์ไลน์ที่แตกต่างกัน

วันนี้จะมีการ ประชุมพิจารณารายละเอียดของมาตรการผ่อนปรนที่จะเสนอที่ประชุม ครม.โดยธุรกิจ ที่ให้เปิดได้ จะมีตลาดนัด ร้านตัดผมเฉพาะตัด สระ ซอย เท่านั้น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ไม่มีขายเครื่อง ดื่มแอลกอฮอล์ สุรา รวมถึงร้านตัดขนสุนัข สวนสาธารณะ สนามกีฬากลางแจ้ง เล่นกีฬา เช่น กอล์ฟ เทนนิส โดยยังไม่มีการเปิดห้างสรรพสินค้ามีรายงานข่าวว่า ในการประชุมศบค.วงเล็กช่วงบ่าย โดยมีพลเอก สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติร่วมประชุมกับตัวแทนผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆที่ประชุมพิจารณารายละเอียดของมาตรการผ่อนปรนที่จะเสนอที่ประชุม ครม.วันที่ 28 เม.ย.

โดยธุรกิจ ที่ให้เปิดได้จะมีตลาดนัดร้านตัดผมเฉพาะตัด สระ ซอย เท่านั้น ร้านอาหารเครื่องดื่มไม่มีขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สุรา ร้านตัดขนสุนัข สวนสาธารณะสนามกีฬากลางแจ้งเล่นกีฬา เช่น กอล์ฟ เทนนิสยังไม่มีการเปิดห้างสรรพสินค้าทั้งนี้มาตรการผ่อนปรน คาดว่าจะให้เริ่มวันที่3พ.ค.นี้ แต่ต้องให้ครม.เห็นชอบในวันที่28เม.ย.

เช็คด่วน! มาตราการผ่อนปลนโควิด-19 ธุรกิจคุณอยู่สีอะไร

เช็คด่วน! มาตราการผ่อนปลนโควิด-19 ธุรกิจคุณอยู่สีอะไร

logoline