svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สถานธนานุบาลร้อยเอ็ด ปรับลดอัตราดอกเบี้ยช่วยชาวบ้าน

27 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ปรับลดอัตราดอกเบี้ยช่วยเหลือประชาชนช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 โดยทรัพย์สินไม่เกิน 5,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 0.125 บาท/เดือน ระบุนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จัดเงินทุนหมุนเวียนไว้ช่วยเหลือถึง 170 ล้านบาท

วันนี้ (27เม.ย.63) สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด (โรงรับจำนำ) ได้มีการปรับอัตราดอกเบี้ย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่นำทรัพย์สินมาจำนำ โดยทรัพย์สินไม่เกิน 5,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 0.125 บาท/เดือน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19
เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสุติมา มูลศิริ กล่าวว่า สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองร้อย หรือ โรงรับจำนำเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด สังกัดกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งมีแห่งเดียวในจังหวัดร้อยเอ็ด โดยในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด19 จึงขอให้ประชาชนที่มาใช้บริการสบายใจได้ว่า ทางสถานธนานุบาล (โรงรับจำนำ) มีเงินทุนเพียงพอที่จะให้บริการแก่ประชาชน ซึ่งเรื่องเงินทุนดังกล่าว นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ได้มีการจัดเตรียมเงินทุนหมุนเวียนไว้ให้กับสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เป็นจำนวนเงินถึง 170 ล้านบาท

logoline