svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบ18มงกุฎ แต่งตำรวจหลอกเชิดรถสาว

27 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบ บุกรวบ 18 มงกุฎ คาบ้านพักใน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังแต่งเครื่องแบบตำรวจหลอกสาว แถมอ้างเป็นถึงรองผู้กำกับการฯ สุดท้ายเหยื่อหลงเชื่อ เชิดรถหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกเข้าจับกุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ หรือ ป๊อบ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหา ขโมยรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า มูลค่าประมาณ 425,000 บาท เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือน ก.ค.60
ทั้งนี้ ผู้เสียหายคือ นางณัฏฐกันย์ ได้รู้จักกับ นายพงษ์ศักดิ์ (ผู้ต้องหา) ผ่านเฟซบุ๊ก และมีการพูดคุยจีบกันในลักษณะเชิงชู้สาว โดย นายพงษ์ศักดิ์ หลอกลวงว่า ตนเองเป็นข้าราชการตำรวจตำแหน่งรองผู้กำกับการ และมีการสวมใส่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจมาโชว์เหยื่อ จนผู้เสียหายหลงเชื่อว่าเป็นข้าราชการตำรวจจริง
ต่อมาเดือน ธ.ค.60 ทั้งสองได้นัดเจอกันบริเวณหน้าโรงพยาบาล จ.นครนายก และผู้เสียหายได้ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เข้ามาพบตามที่ได้นัดหมาย จากนั้นทั้งสองคนได้ขับขี่รถยนต์ไปเที่ยวที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนอนค้างที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายใน อ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ต่อมา นายพงษ์ศักดิ์ ได้หลอกลวงว่า ตนเองต้องไปประชุมเกี่ยวกับธุรกิจรถยนต์เป็นการด่วน ที่ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา กรุงเทพฯ โดยทั้งสองได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวไปที่ศูนย์ประชุมไบเทคบางนาและระหว่างทาง นายพงษ์ศักดิ์ ได้บอกให้นางณัฏฐกันย์ ลงรถที่ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา โดยอ้างว่าให้เดินเที่ยวระหว่างที่ขอการประชุม และจะกลับมารับ และหลังจากที่ นางณัฏฐกันย์ ได้ลงรถไปที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อ นายพงษ์ศักดิ์ ได้อีก กระทั่งรู้ตัวว่าถูกหลอก จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยที่บริเวณหมู่ 6 ต.โลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้น ผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง โดยปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ขณะที่ทำการจับกุม พบว่า นายพงษ์ศักดิ์ ได้สวมใส่เสื้อยือคอปกที่มีตราสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตามที่ผู้เสียหายเคยให้การไว้อีกด้วย

logoline