svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นัท-แกงเขียวหวาน250" ออกมาขอโทษ วอนอย่าด่าแม่!

26 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษแกงเขียวหวาน 250 ของ "นัทนิสา" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง กลายเป็นดราม่าเดือดติดกัน 2 วันซ้อน นอกจากจะถูกถล่มอย่างหนัก ถึงราคาที่แพงเว่อร์แล้ว ยังลามไปถึงการเหยียดคนจน ที่เพื่อนในกลุ่มโพสต์เข้ามาอีก ล่าสุด นัทได้ออกมาไลฟ์สดอธิบายทุกอย่างที่เกิดขึ้น

"นัท-นิศามนี เลิศวรพงศ์" หรือ "นัทนิสา ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว"สะบัดแปรง" ยาวเกือบ 12 นาที โดยเจ้าตัวเล่าถึงเหตุที่มาของดราม่าต่างๆตั้งแต่เริ่มคิดทำอาหารขาย โดยมีคุณแม่เป็นแม่ครัว และยืนยันว่าใช้วัตถุดิบอย่างดีจึงกล้าขายราคานี้ พร้อมกับย้ำว่าแม่ได้เข้ามาอ่านคอมเม้นต์ด้วย ทำให้แม่เสียใจมาก เธอจึงขอร้องว่าถ้ามีอะไรให้มาด่าเธอขอร้องว่าอย่าไปว่าแม่ เพราะแม่ไม่ร้เรื่องอะไรด้วย


"นัท-แกงเขียวหวาน250" ออกมาขอโทษ วอนอย่าด่าแม่!


อีกประเด็นก็คือเพื่อนในกลุ่มที่ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตทำนองเหยียดคนจน เจ้าตัวก็บอกว่า เป็นเพราะมีบางคนเข้ามาเม้นต์ด่าเธอแบบไม่ลืมหูลืมตา จนเพื่อนที่รักเธอมาก เกิดมีอารมณ์ขึ้นจนทนไม่ได้ เลยเม้นต์ตอบกลับแอคเค้าน์ปลอมที่มาด่าเธอ นัทยืนยันว่าไม่ได้ด่าโดยรวมทั้งหมด ขอให้เข้าใจว่าตัวเธอและเพื่อน ว่าเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง


ระหว่างที่นัทไลฟ์เหมือนเธอจะร้องไห้ แต่เจ้าตัวก็พูดว่าไลฟ์นี้จะไม่ร้องไห้เด็ดขาด พร้อมกับบอกว่าจะไม่ใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาอีก เธอได้บทเรียนแล้ว และขอโทษคนที่เคยชื่นชมตัวเธอที่ทำให้ผิดหวัง ต่อไปมีอะไรที่ปรับปรุงได้ เธอก็พร้อมที่จะแก้ไข และยกมือขอโทษทุกคนอีกครั้ง


ขณะที่นัทไฟล์สด มีคอมเม้นต์จากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่ยังดราม่าว่าไม่เชื่อในสิ่งที่นัทพูด บางคนถึงกับใช้คำว่า "ปลอม"


หลังจากไลฟ์จบลง ปรากฏว่าโลกโซเชียลกลับเดือดขึ้นไปอีก!

"นัท-แกงเขียวหวาน250" ออกมาขอโทษ วอนอย่าด่าแม่!

"นัท-แกงเขียวหวาน250" ออกมาขอโทษ วอนอย่าด่าแม่!

logoline